Cây sắt v lỗ dài bao nhiêu?

Cây sắt V lỗ là bộ phận quan trọng góp phần hoàn thiện chiếc kệ v lỗ đa năng lưu trữ hàng hóa cho nên để làm được một bộ kệ sắt hoàn chỉnh thì cần có cây săt V lỗ. Nhiều người thắc mắc cây sắt V lỗ này có chiều dài bao nhiều, kích thước của cây sắt v có ảnh hưởng gì đến việc sử dụng kệ không?...

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những câu hỏi này thì hãy tìm hiểu những nội dung dưới đây nhé.

Trong sản suất kệ sắt đa năng thì cây sắt V lỗ được sử dụng làm chân trụ cho kệ, mỗi bộ sẽ cần 4 chân trụ tức là 4 cây sắt V để chịu lực cho toàn bộ kệ. Cây sắt V lỗ càng to khỏe dày dặn càng chịu tải tốt, an toàn cho bộ kệ, chiều dài của chân trụ cũng chính là chiều cao của kệ v lỗ.


Kích thước cây sắt V lỗ


Hiện nay chiều dài nhất của một cây sắt chữ V là 3m, nhưng để lắp ráp thành những bộ kệ sắt chứa hàng chúng ta không thể lắp cả một cây dài 3m được vì chiều cao đó không an toàn cũng như không thuận tiện khi để hàng hóa.

Vậy nên cây sắt V lỗ được cắt theo tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao mỗi bộ kệ như sau:

1000mm, 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2200mm

Chiều cao này phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian của các văn phòng, nhà kho, nhà bếp, cửa hàng...

Ưu điểm của cây sắt V lỗ là trên thân có các lỗ để có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm cho rộng hoặc hẹp, để khi đặt hàng hóa lên kệ dễ dàng hơn.

Cây sắt V làm kệ khá chắc chắn và khỏe khoắn, khi để hàng hóa sẽ an toàn hơn, kệ sắt v chịu tải khỏe cho nên phù hợp để những mặt hàng tải trọng cao.


Là một loại kệ thiết kế lắp ráp nên rất dễ dàng trong việc sử dụng, tuổi thọ của kệ đa năng này cao nên tối ưu được chi phí khấu hao tài sản. Kết hợp với đó là chúng ta có thể ứng dụng kệ v lỗ này cho nhiều công việc khác nhau như:

- Kệ kho gia đình

- Kệ kho văn phòng phẩm

- Kệ để hồ sơ tài liệu

- Giá kệ bếp ga

- Kê trưng bày gốm sứ

- Kệ để rau củ quả

- Giá kệ bỉm sữa

- Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em...

Với những ưu điểm trên thì hiện nay những bộ kệ làm bằng sắt chữ V bán chạy là điều dễ hiểu.

Báo giá cây sắt V lỗ?


Có nhiều loại cây sắt v lỗ chúng được bán theo từng loại cây, dựa trên chiều dài, độ dày và loại V.

Như V3*5, V4*6, V6*8
Độ dày 0.5ly, 0.6ly, 1ly, 1.8ly, 2ly ...


Những thông số càng cao thì giá thành cây sắt càng lớn cho nên khi mua kệ v lỗ chúng ta dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn loại sắt V lỗ phù hợp.

Địa chỉ bán cây sắt V lỗ đa năng


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh vật tư làm kệ v lỗ, được bán với mức giá khác nhau. Một trong những đơn vị có thể giúp bạn sở hữu được những bộ kệ sắt v lỗ chất lượng, giá thành hợp lý, bán với giá gốc thì hãy đến với tổng kho giá kệ Thăng Long.

Thăng Long là một nhà kệ trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép cho các chủ đầu tư những vật tư như mâm kệ v lỗ, cây sắt V lỗ, ke góc và ốc vít, và những bộ kệ sắt đa năng v lỗ hoàn chỉnh.

Những chiếc kệ chất lượng, bền bỉ này giúp bạn sắp xếp và bảo quản được rất nhiều hàng hóa khác nhau. Vậy nên để tìm hiểu về mua kệ sắt v lỗ đa năng hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »