Bật mí những ưu điểm của giá treo quần áo bằng ống nước

Giá treo quần áo bằng ống nước - nghe cái tên rất độc lạ đúng không nào? Bạn đã tưởng tượng ra được đó là sản phẩm như thế nào chưa? Đây chính là một loại giá kệ treo đang rất được ưa chuộng tại những cửa hàng, shop kinh doanh quần áo thời trang hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí những ưu điểm tuyệt vời của giá treo quần áo ống nước, hãy cùng tham khảo để giải đáp lý do vì sao nó ngày càng được yêu thích như vậy nhé. 

Giá treo quần áo bằng ống nước có ưu điểm gì?

Hình thức độc đáo, ấn tượng

Có thể nói rằng kệ ống nước có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với các mẫu giá treo còn lại. Nó được cấu tạo từ những khung sắt hình ống nước bắn vào xung quanh tường. Vừa tận dụng diện tích để treo đồ lại vừa trang trí cho không gian shop ấn tượng, sang trọng hơn. Nếu như bạn đang muốn tạo điểm khác biệt và phong cách riêng cho shop quần áo của mình thì không thể nào bỏ qua mẫu kệ này.

Hiệu quả sử dụng cao

Sử dụng giá treo quần áo bằng ống nước bạn có thể kết hợp được nhiều hình thức trưng bày khác nhau trên cùng một hệ giá kệ. Các ống nước sẽ được lắp đặt cách nhau từ 1 đến 1.5m, sau đó tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cài thanh inox rồi treo quần áo ở phía trên rồi cài mâm gỗ phía dưới để sắp xếp quần áo gấp, phụ kiện. Ngoài ra còn có thể cài móc bi treo quần áo vào thanh inox để treo được nhiều đồ hơn.

Như vậy sẽ đảm bảo hiệu quả trưng bày hàng tối đa, khoa học nhất nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích.

Tính linh hoạt cao 

Loại giá treo này có cấu trúc lắp ghép thông minh, thanh inox, mâm gỗ và móc treo đều được kết nối vào kệ bởi các dạng tay đỡ, cốc đỡ. Cho nên trong quá trình sử dụng bạn có thể dễ dàng tháo lắp hoặc thay đổi kích thước, tăng giảm số tầng treo theo nhu cầu.

Tính ứng dụng cao

Với thiết kế thông minh như vậy thì giá treo quần áo ống nước có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Hiện nay đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các shop quần áo trẻ em, cửa hàng mẹ và bé, studio chụp ảnh, shop thời trang,....Vừa trưng bày được nhiều sản phẩm lại vừa tiết kiệm diện tích, đảm bảo tính khoa học, chuyên nghiệp.

Thông tin về giá treo quần áo ống nước Thăng Long

- Chiều cao: 2400mm

- Chiều rộng (cách tường): 250mm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, chống trầy xước

- Màu sắc: trắng, xanh, đỏ, cam, đen

- Thanh inox treo quần áo: 1000, 1200, 1500mm

- Móc bi treo quần áo shop: 5 bi, 7 bi, 9 bi

Ngoài ra Thăng Long còn sản xuất nhiều mẫu kệ shop quần áo chính hãng, chất lượng được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tới nhiều địa điểm. 2 nhà máy, 3 tổng kho sẵn sàng phục vụ cho khách hàng tốt nhất.

Mọi chi tiết hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »