Mẫu kệ trưng bày hàng tiêu dùng phổ thông trong siêu thị

 Bạn đang tìm kiếm mẫu kệ trưng bày hàng hóa tiêu dùng phổ thông trong siêu thị để giúp việc trưng bày các loại hàng hóa trở nên đơn giản và thuận tiện hơn? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thể đưa ra phương án lựa chọn phù hợp nhé.

Kệ trưng bày được xem là thiết bị hỗ trợ bán hàng không thể thiếu trong các siêu thị. Kệ có thiết kế mâm tầng, khả năng chứa hàng lên đến 120kg/ mâm tầng giúp việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời mang đến không gian đẹp mắt, chuyên nghiệp và tiện lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ được giới thiệu khiến người mua khá phân vân khi không biết mẫu kệ nào chất lượng tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 3 mẫu kệ đang được sử dụng phổ biến để bày hàng tiêu dùng phổ thông được các chủ siêu thị yêu thích sử dụng. Cụ thể như sau:

Kệ trưng bày hàng tiêu dùng phổ thông lưng lưới

Đây là mẫu kệ bày hàng hóa phổ biến và bán chạy nhất trong nhiều năm qua. Với thiết kế mặt lưng là tấm lưới ô vuông giúp hàng hóa được trưng bày thoáng đãng, rộng rãi hơn. Việc quan sát, quản lý hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn. Kệ có kết cấu lắp ghép, lắp đặt dễ dàng, tiện dụng.

Thêm vào đó, kệ có giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Có thể sử dụng kệ siêu thị lưng lưới để trưng bày nhiều mặt hàng tiêu dùng phổ thông như bánh kẹo, nước ngọt, sữa, hóa mỹ phẩm,…

Kệ trưng bày hàng tiêu dùng phổ thông lưng tôn lỗ

Với ưu điểm về tải trọng, thẩm mỹ, kệ tôn đục lỗ cũng chiếm sự ưu ái của nhiều chủ siêu thị. Phần lưng kệ là tấm tấm được đục lỗ, gia công tinh xảo, đẹp mắt giúp tạo điểm nhấn, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi bước chân vào siêu thị. Phần mặt lưng kệ có thể tận dụng để kết hợp thêm các loại móc treo treo hàng hóa có kích thước nhỏ, dạng túi treo,…

Kệ trưng bày hàng tiêu dùng phổ thông lưng tôn liền

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ có thiết kế mặt lưng chắc chắn, bộ khung vững chắc để bày những mặt hàng nặng thì kệ tôn liền sẽ là mẫu kệ phù hợp không thể bỏ qua. Kệ cũng có tính thẩm mỹ khá cao, độ bền rất tốt nên được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa với mẫu mã, chất lượng và mức giá khác nhau. Để chọn được đơn vị uy tín, bảo hành lâu dài với giá thành hợp lý, quý khách hàng có thể liên hệ với giá kệ Thăng Long. Là một trong những nhà sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng, giá kệ để hàng uy tín hàng đầu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Thăng Long hiện có hơn 10 năm kinh nghiệm, cam kết đem lại cho quý khách hàng giải pháp trưng bày sản phẩm tối ưu nhất.

Chúng tôi tự tin sẽ mang đến những mẫu kệ trưng bày hàng tiêu dùng phổ thông trong siêu thị, cửa hàng hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với mọi không gian bán hàng. Bên cạnh đó, giá thành cũng ưng ý, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho các chủ đầu tư.

Xem thêm:

  1. Kệ kho để đồ gia đình
  2. Kệ đa năng v lỗ
  3. Kệ trưng bày rượu

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »