Có nên mua giá kệ bán hàng thanh lý?

 Giá kệ bán hàng là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị. Tuy nhiên không phải ai cũng có vốn đầu tư lớn để mua kệ mới 100%. Thay vào đó họ sẽ chọn mua lại kệ cũ, kệ siêu thị thanh lý, kệ đã qua sử dụng để tiết kiệm vốn ban đầu.

Có thể thấy ngoài việc chọn mua các bộ kệ mới, đẹp thì nhiều khách hàng sẽ chọn sử dụng kệ thanh lý sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư vấn băn khoăn không biết có nên mua giá kệ bán hàng thanh lý hay không bởi các sản phẩm này cũng đặt ra nhiều vấn đề về mẫu mã và chất lượng. Để có câu trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin sau đây để có thể xác định những đối tượng nào nên sử dụng kệ thanh lý, những đối tượng nào nên sử dụng kệ mới 100%. Cùng theo dõi nhé.

Giá kệ bán hàng thanh lý phù hợp với:

  • Những chủ đầu tư có ngân sách hạn chế muốn tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng vẫn muốn lắp đặt cùng lúc nhiều giá kệ.
  • Các cửa hàng tạp hóa nhỏ, buôn bán nhiều loại hàng hóa khác nhau.
  • Những chủ đầu tư có nhu cầu sử dụng giá kệ trong thời gian ngắn.
  • Chủ đầu tư muốn mua giá kệ bày hàng về để sử dụng, không phải để bày bán hàng hóa kinh doanh.
  • Sử dụng kệ để bảo quản hàng hóa trong nhà kho, để đồ gia đình.
  • Sử dụng xen kẽ với kệ mới. Kệ thanh lý để bày hàng phía trong cửa hàng.

Giá kệ bán hàng mới 100% phù hợp với:

  • Chủ đầu tư muốn mở cửa hàng, siêu thị trở nên ấn tượng, có không gian bày hàng hóa đẹp hơn, thẩm mỹ hơn.
  • Chủ cửa hàng, siêu thị muốn đồng bộ không gian bán hàng, không sử dụng hàng thanh lý vì sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới thương hiệu.
  • Các chủ kinh doanh muốn đẩy mạnh thương hiệu, tăng sự cạnh tranh với đối thủ.
  • Chủ đầu tư muốn sở hữu những bộ giá kệ trưng bày hàng hóa mới để tránh rủi ro, đảm bảo tải trọng và hiệu quả sử dụng lâu bền.
  • Sử dụng giá kệ bày hàng mới để bày hàng hóa tại các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng sang trọng.
  • Đơn vị bán hàng trung gian, nhập giá kệ của đơn vị cung cấp để bán cho một đơn vị thứ 3 nhằm ăn chênh lệch.
  • Chủ đầu tư có kế hoạch đầu tư không gian kinh doanh bài bản, hiện đại ngay từ ban đầu.

Có thể thấy việc mua giá kệ bày hàng thanh lý hay mới 100% đều có những ưu điểm nhất định. Tuy nhiên nếu tính về lâu về dài thì việc đầu tư hệ thống giá kệ bán hàng mới ngay từ ban đầu vẫn là phương án tối ưu. Có thể số vốn để mua giá kệ cao hơn so với mua kệ thanh lý những thời gian sử dụng lên đến 15 – 20 năm, tính thẩm mỹ và khả năng chịu tải tốt hơn nhiều. Đồng thời yên tâm sử dụng và an toàn cho người mua lẫn người quản lý hàng hóa.

Đặc biệt, những bộ kệ mới sẽ giúp không gian bán hàng trở nên hoàn thiện hơn, thu hút và giữ chân khách hàng tốt hơn. Đây là yếu tố tiền đề giúp tăng doanh thu và mang lại lợi nhuận trong quá trinh kinh doanh. Do vậy, là đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ bán hàng nhiều năm kinh nghiệm, đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng, chủ đầu tư, giá kệ Thăng Long khuyên quý khách hàng nên lựa chọn những bộ giá kệ có chất lượng tốt, có độ bền cao. Tốt nhất là mua kệ mới 100% đến từ đơn vị cung ứng uy tín để được hỗ trợ tư vấn, bảo bảo và mức giá tốt nhất.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua giá kệ bày hàng mới bền đẹp, giá bán tại kho, hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt giá kệ và thiết bị bán hàng của quý khách. Ngoài giá kệ bán hàng, Thăng Long còn cung cấp kệ kho để đồ gia đình, kệ bày hàng tạp hóa, giá treo quần áo,… đầy đủ kích thước, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Mọi thông tin cần tư vấn về giá kệ xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »