Kích thước kệ trung tải tiêu chuẩn là bao nhiêu

Nắm bắt được kích thước tiêu chuẩn của một bộ kệ kho sẽ giúp chúng ta dễ dàng trong việc lựa chọn số lượng kệ phù hợp với diện tích của không gian nhà kho. Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kích thước kệ trung tải.

Giá kệ trung tải là một trong những loại kệ kho chứa hàng đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Kệ hàng trung thuộc nhóm kệ kho hàng vừa, phù hợp với những mặt hàng có tải trọng trung bình và nhỏ. Cho nên kích thước kệ cũng được thiết kế không quá to nhưng cũng không quá nho, do đó có thể giúp chúng ta sử dụng được nhiều mục đích.



Kệ giúp chúng ta lưu trữ được nhiều hàng hóa cũng như lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau.

Kích thước tiêu chuẩn của giá kệ để hàng trung tải


Đối với kệ để hàng tải trọng trung bình này thì chiều cao của kệ sẽ từ 1200mm đến 2000mm, trong đó thường làm cao 1500mm và 1800mm. Chiều cao này phù hợp với nhiều không gian nhà kho như nhà kho vải, kho vật tư, kho gia đình kho siêu thị...

Đối với chiều dài của kệ sẽ có 3 mức là dài 1000mm, 1200mm, 1500mm chúng ta sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn chiều dài kệ trung tải cho phù hợp nhất.


Chiều rộng của kệ hàng trung từ 400mm, 500mm, 600mm nếu để số lượng hàng lớn và nặng chúng ta sẽ chọn chiều rộng cao nhất và ngược lại.

Với những kích thước trên thì tải trọng mỗi mâm tầng kệ hàng trung dao động từ 450 - 650kg / sàn. Do đó người dùng thoải mái để hàng hóa, hơn nữa phù hợp để được nhiều loại hàng khác nhau.

Những mẫu kệ trung tải hiện nay


Với những kích thước trên thì chúng ta có thể thiết kế kệ hàng trung như sau

Kệ trung tải 3 tầng

Kệ hàng trung 4 tầng

Kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải 6 tầng...

Dựa vào diện tích nhà kho và số lượng hàng hóa cần lưu trữ sẽ đặt kích thước và số tầng kệ cho phù hợp nhất.


Trên đây là kích thước tiêu chuẩn của những bộ kệ kho hàng trung tải đang được sử dụng nhiều nhất thị trường hiện nay. Hy vọng qua chia sẻ này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được mẫu mã kệ đáp ứng được nhu cầu mình dùng.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn và đưa ra giải pháp tốt hơn khi mua kệ kho hàng trung tải hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ cụ thể nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »