Những mẫu sào treo quần áo 2 tầng cho shop thời trang

Bạn đang cần tìm kiếm các mẫu kệ đẹp mắt và chất lượng cho shop thời trang nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn như thế nào? Sau đây Thăng Long sẽ giới thiệu những mẫu sào treo quần áo 2 tầng hot nhất hiện nay, được yêu thích để bạn tham khảo.

Một hệ thống giá kệ chuyên nghiệp sẽ giúp shop thời trang của bạn thêm thu hút, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Không chỉ trưng bày sản phẩm mà còn trang trí không gian đẹp mắt hơn. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ gợi ý tuyệt vời dưới đây nhé.

Lợi ích khi sử dụng sào treo quần áo 2 tầng



Khi sử dụng sào 2 tầng bạn có thể trưng bày được nhiều sản phẩm hơn trên cùng một khoảng diện tích so với kệ 1 tầng. Vì vậy bạn không cần đặt quá nhiều kệ trong shop. Nên sẽ tiết kiệm được tối đa không gian giúp cửa hàng nhìn rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Với 2 tầng treo giúp dễ dàng phân loại được quần áo khoa học, gọn gàng hơn. Sào treo quần áo 2 tầng có chiều cao ít nhất là 2m và mỗi tầng cao khoảng 1m tùy vào kiểu dáng. Cho nên bạn thoải mái treo đồ mà không lo bị chạm đất hay bị mất form.

Nếu như không gian cửa hàng nhỏ, số lượng sản phẩn cần trưng bày lớn thì đây chính là giải pháp rất phù hợp. Quần áo được treo gọn gàng lên kệ, dễ dàng quản lý hơn đồng thời khách hàng dễ lựa chọn, quan sát sản phẩm hơn. 

Bên cạnh đó thì các mẫu 2 tầng sẽ khiến cho shop thời trang nhìn hiện đại, chuyên nghiệp hơn, tạo sự thu hút đối với khách hàng.

Mẫu sào treo quần áo 2 tầng đẹp cho shop

Kệ treo quần áo 2 tầng KTT45


Mẫu kệ 2 tầng bán chạy nhất tại Thăng Long có kiểu dáng cực kỳ bắt mắt, phù hợp với phong cách hiện đại. Vừa đơn giản lại vừa tinh tế, sang trọng nên được rất nhiều các chủ shop thời trang lựa chọn.

Sào treo quần áo shop KTT03


Cấu tạo từ khung sắt vô cùng chắc chắn, khả năng chịu tải cao nên sẽ thích hợp khi bạn cần treo nhiều đồ, quần áo to và nặng. 

Kệ có nhiều ưu điểm như kích thước lớn để thoải mái treo đồ, được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, khả năng chịu tải tốt, không lo cong vênh khi treo nhiều quần áo. 

Kệ treo quần áo 2 tầng chữ A


Một mẫu giá treo đơn giản có kiểu dáng vô cùng quen thuộc nhưng vẫn luôn được yêu thích. Kệ chữ A 2 tầng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian treo đồ hiệu quả. 

Ở đâu bán giá treo quần áo 2 tầng bền đẹp, giá tốt?

Nhà kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp kệ treo quần áo shop 2 tầng. Những mẫu mã hot nhất, thời thượng liên tục được cải tiến phù hợp xu hướng. Không chỉ cung cấp sản phẩm tiêu chuẩn mà chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu khách hàng, chỉ từ 3-5 ngày sẽ hoàn thiện.

Với lợi thế của đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, Thăng Long cam kết chất lượng cũng như mức giá thành hợp lý. Chính sách bảo hành 3 năm cùng với nhiều chính sách hỗ trợ như đổi trả, vận chuyển lắp đặt tận nơi trên toàn quốc đảm bảo mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626




Previous
Next Post »