Mua giá kệ sắt lắp ghép và những lưu ý cần biết

Giá kệ sắt lắp ghép luôn là sự ưu tiên hàng đầu khi các nhà đầu tư dùng kệ sắp xếp bảo quản hàng hóa. Do sở hữu những ưu điểm đặc biệt mà kệ lắp ráp này đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của chúng ta.

Hiện nay giá kệ lắp ghép để đồ đang được bán chạy với nhiều kích thước, nhiều mẫu mã, giá thành lại cạnh tranh cao. Cho nên khi mua kê chúng ta nên nắm được một số lưu ý cơ bản để việc lựa chọn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Những lưu ý mua kệ sắt lắp ghép


Kệ lắp ghép sẽ được làm từ sắt sơn tĩnh điện cho nên chúng ta phải kiểm tra chất liệu là sắt có sơn tĩnh điện hay không hay không. Vì sắt sơn tĩnh điện sẽ bền hơn, khả năng chống chịu tác động từ môi trường tốt hơn, giúp cho kệ kéo dài được tuổi thọ.



Cùng với đó nên kiểm tra chi tiết các bộ phận của kệ có đầy đủ hay không, kệ lắp ghép từ sắt bao gồm có chân trụ và mâm kệ, ke góc, ốc vít, khi kết cấu kệ đủ thì mới vững chắc và an toàn khi sử dụng.

Chọn tải trọng kệ sắt lắp ghép phù hợp với mục đích để hàng, để hàng nặng số lượng hàng lớn thì dùng kệ có tải trọng cao, kệ khỏe.

Vì dùng kệ yếu quá không đủ để hàng hóa sẽ nguy hiểm cho người lao động và hàng hóa, như để nhiều đồ quá sức chịu đựng của kệ sẽ làm gẫy kệ hoặc sập kệ...

Hãy chọn mua kệ ở những địa chỉ uy tín để mua kệ như vậy sẽ đảm bảo quyền lợi cho bạn, hơn nữa còn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn, tránh được hàng kém chất lượng.

Hãy sử dụng những chiếc kệ sắt lắp ráp chưa quan sử dụng, để tránh những rủi ro như kệ cũ hoặc kệ kém chất lượng.

Hiện nay các mẫu kệ sắt lắp ráp được bán ở nhiều đơn vị với nhiều mức giá khác nhau, nếu bạn muốn mua được giá tốt, mẫu mã đa dạng thì hãy đến những địa chỉ uy tín.


Tổng kho giá kệ chính là nơi trực tiếp thiết kế và cung cấp lắp đặt ra thị trường những bộ kệ sắt chứa hàng thiết kế lắp ráp với nhiều mẫu mã, kích thước. Kệ chính hãng bán với giá gốc tại kho, không qua trung gian được bảo hành chuyên nghiệp.
Các bạn sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ của Thăng Long, sẽ được tư vấn và báo giá kệ sắt cụ thể nhất.

Vậy nên để được tư vấn mua kệ hãy liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »