Tổng kho cung cấp kệ hàng lắp ghép chính hãng

Trong xu hướng sử dụng những sản phẩm tiện lợi linh hoạt và tối ưu thì những chiếc kệ để hàng thiết kế lắp ráp trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Là một tổng kho giá kệ số 1 thị trường Thăng Long được coi là một địa vị uy tín chuyên bán kệ kho hàng lắp ráp chính hãng, chuyên nghiệp.

Thị trường giá kệ để hàng lắp ghép hiện nay cạnh tranh khá lớn các đơn vị cung cấp giá kệ cho ra đời nhiều mẫu kệ làm bằng sắt thiết kế lắp ráp thông minh. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn.

Giá kệ kho hàng lắp ghép của Thăng Long đáp ứng nhu cầu khách dùng

Thăng Long cũng hiểu được những khó khăn của người mua hàng từ việc lựa chọn mẫu kệ cho phù hợp với không gian cho đến chi phí đầu tư. Bởi vậy công ty đã tạo ra những chiếc kệ sắt có kích thước tiêu chuẩn sao cho phù hợp với mọi không gian chứa hàng.



Bên cạnh đó những bộ kệ để hàng ở đây được bán trực tiếp với giá gốc tạ kho, mức giá này không tốn chi phí trung gian, nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được chi phí mua hàng.

Bên cạnh đó hệ thống kệ kho lắp ghép của Thăng Long được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, có độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải lớn.

Kệ sắt nhà kho lắp ráp có khả năng tối ưu không gian để có thể phân loại và sắp xếp được nhiều hàng hóa cho các doanh nghiệp sử dụng kệ.

Các loại kệ kho lắp ráp đang được cung cấp bởi tổng kho bao gồm kệ kho hàng nặng, kệ trung tải hoặc kệ chứa hàng nhẹ. Những chiếc kệ này đều được thiết kế chắc chắn, bền bỉ luôn được bảo hành chuyên nghiệp giúp người dùng yên tâm hơn.


Đến với Thăng Long ngoài sở hữu những chiếc kệ sắt chất lượng, bền bỉ và giá cả hợp lý các bạn còn được hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể, chi tiết từng sản phẩm. Được đội ngũ kỹ thuật đưa ra giải pháp tối ưu, đo thiết kế mặt bằng giúp chọn được số lượng kệ cho phù hợp.

Do đó các bạn muốn mua kệ kho giá rẻ chính hãng, mẫu mã hiện đại, nhiều kiểu dáng và được bảo hành dài hạn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »