Báo giá móc treo quần áo inox và các loại phổ biến hiện nay

Các loại móc treo là thiết bị được dùng phổ biến trong shop thời trang hiện nay, vừa trưng bày được nhiều sản phẩm lại vừa tiết kiệm diện tích. Ngày càng có nhiều khách hàng tìm mua móc cho cửa hàng, vì thế Thăng Long cung cấp báo giá móc treo quần áo inox cùng với những thông tin hữu ích về sản phẩm để mọi người có thể cùng tham khảo. 

Có thể nói rằng, cùng với các mẫu giá kệ thì móc treo quần áo gắn bi inox đã trở thành vật dụng quen thuộc, không thể thiếu được đối với những cửa hàng, shop kinh doanh hiện nay. Dùng để treo quần áo trẻ em, quần áo thời trang, đồ lót, phụ kiện,...Chúng được chia ra nhiều loại, mức giá hợp lý, rẻ nên ngày càng được yêu thích.

Các loại móc treo quần áo inox phổ biến hiện nay

Móc treo quần áo inox gắn tường


Được thiết kế phần chân đế bản vuông dẹt, đục sẵn lỗ để bạn bắn vít cố định vào tường hoặc mặt phẳng gỗ. Ưu điểm lớn nhất của loại móc này chính là giúp tiết kiệm chi phí cực kỳ tốt, lắp đặt đơn giản, không tốn thêm tiền để mua phụ kiện đi kèm như những loại móc khác. 

Tuy nhiên cũng có nhược điểm nhỏ là nếu như mặt tường yếu thì khi bắn móc sẽ rất dễ bị sạt lở khi treo hàng, gây mất thẩm mỹ.

Móc treo quần áo cài thanh inox


Có hình thức sang trọng, bắt mắt với bề mặt được mạ inox sáng, chống gỉ. Móc chuyên dùng để cài vào các thanh kim loại dạng hộp kích thước 15*26mm. Sở hữu ưu điểm về tính tiện lợi, linh hoạt, dễ dàng tháo lắp cho nên loại móc này được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng đồ lót, shop quần áo trẻ em, siêu thị.

Móc treo quần áo inox cài ray


Có thể cài vào các loại thanh ray A gắn tường và rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Dễ dàng di chuyển vị trí tùy theo nhu cầu trong từng thời điểm.

Móc cài ray có kích thước từ 25cm đến 45cm, chất liệu từ thép mạ inox cao cấp nên có độ bền cao, hình thức sang trọng, đẹp mắt.

Móc treo quần áo shop cài rãnh nhôm

Móc được thiết kế gọn nhẹ, có dạng sóng, trên thành móc treo có gắn bi tròn để ngăn cách quần áo treo không bị dính vào nhau, móc được cài trực tiếp vào rãnh nhôm giúp tăng tính thẩm mỹ và dễ sử dụng.

Móc treo quần áo cài lưới

Thường được dùng để cài vào tấm lưới sắt ô vuông hoặc kệ siêu thị lưng lưới. Móc treo có thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích nên sẽ phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp.

Báo giá móc treo quần áo inox Thăng Long

Mức giá của móc treo quần áo inox sẽ phụ thuộc nhiều vào kích thước và kiểu dáng của từng loại. Thăng Long cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, đảm bảo các tiêu chí về độ bền cũng như hình thức thẩm mỹ. 

Quý khách hàng có thể tham khảo mức giá dưới đây:

- Móc treo quần áo inox 5 bi: 19.500 đồng/cái

- Móc treo quần áo inox 7 bi: 21.500 đồng/cái

- Móc treo quần áo inox 9 bi: 22.000 đồng/cái

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp sản phẩm móc quần áo inox nhưng nhiều chỗ bán móc giá rẻ, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Bạn hãy cân nhắc để mua được sản phẩm ưng ý, sử dụng được lâu bền nhé.

⟶Xem thêm sản phẩm: khung treo quần áo gắn tường 

Thăng Long là đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp giá kệ và móc treo cho siêu thị, cửa hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »