Đơn vị bán giá kệ kho chứa hàng tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ nhà kho để hàng hóa tại Hà Nội, bạn cần một địa chỉ uy tín để mua kệ nhưng chưa biết mua hàng ở đâu thì những nội dung dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn, hãy tham khảo nhé.

Kệ kho chứa hàng trở thành thiết bị lưu trữ hàng hóa quen thuộc trong các kho xưởng, với chức nặng bảo quản hàng hóa trong được an toàn, tránh bị ẩm mốc, mối mọt hoặc thất thoát.

Những bộ kệ kho giúp cho công việc kiểm kê hàng, xuất nhập hàng hóa nhanh gọn, chính xác và hiệu quả cao hơn. Bởi vậy chúng trở nên quan trọng đối với công việc quản lý kho xưởng...



Hiện nay dòng kệ kho tại Hà Nội đang có nhu cầu sử dụng cao, mặc dù có khá nhiều địa chỉ bán kệ nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Vì vậy nên tìm những nơi có thương hiệu, chuyên bán kệ được nhiều người tin cậy lựa chọn.

Thăng Long chuyên cung cấp kệ chứa hàng tại Hà Nội


Công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ sắt chính hãng, do đơn vị trực tiếp sản xuất lắp đặt. Với những bộ kệ mới hoàn toàn được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng và bán với giá gốc tại kho.


Những bộ kệ kho được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ráp vô cùng chắc chắn. Kệ được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc với độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải tốt.
Những bộ kệ chứa hàng nhà kho do Thăng Long cung cấp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kệ khỏe để được số lượng hàng hóa lớn, đảm bảo an toàn khi để hàng, kệ có nhiều kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Hơn nữa những bộ kệ kho này còn tăng khả năng chứa hàng giúp nhà đầu tư tiết kiệm được diện tích cũng như tối ưu được không gian để hàng hóa.


Thăng Long mang đến những mẫu giá kệ chứa hàng nhà kho giá rẻ, chính hãng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Cho nên Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín để mua kệ kho hàng tại Hà Nội, đơn vị cũng hoàn thiện nhiều dự án lắp kệ cho cho khách hàng trên địa bàn, nên uy tín được nâng cao.

Nếu các bạn muốn mua kệ kho tại Hà Nội hãy đến với Thăng Long để được tư vấn, thiết kế mặt bằng và đưa ra giải pháp tốt nhất, giúp bạn tối ưu nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »