Các tiêu chí chọn mua kệ kho trung tải đạt chuẩn về chất lượng

 Nhu cầu sử dụng kệ kho trung tải ngày càng gia tăng để lưu trữ hàng hóa trong kho bãi, nhà kho để hàng. Tuy nhiên làm thế nào để chọn mua được mẫu kệ kho trung tải để hàng chất lượng thì lại không phải là dễ. Hiểu được nhu cầu này, giá kệ Thăng Long xin chia sẻ một số tiêu chí cần biết để có thể chọn mua được mẫu kệ ưng ý phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp.

Các tiêu chí để chọn mua kệ kho trung tải đạt chuẩn

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Đây là tiêu chí tiên quyết khi chọn mua kệ kho hàng trung tải mà các chủ đầu tư cần nắm rõ nhằm đem lại chất lượng và hiệu quả sử dụng lâu bền. Các doanh nghiệp cần nắm rõ muc đích sử dụng kệ để làm gì, hàng hóa lưu trữ là gì? Diện tích kho bãi ra sao hay tải trọng hàng hóa cần để trên kệ là bao nhiêu?

Sau khi xác định được các nhu cầu kể trên, các doanh nghiệp sẽ lên được phương án sử dụng mẫu kệ tối ưu. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng lãng phí khi mua kệ quá to không sử dụng được hết hay kệ quá nhỏ ảnh hưởng đến việc bảo quản hàng hóa về lâu về dài.

Lựa chọn kệ kho chất lượng tốt

Tiêu chí tiếp theo mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi chọn mua kệ trung tải nữa là kệ phải đảm bảo được chất lượng, độ bền và chắc chắn. Một hệ thống kệ có chất lượng tốt là kệ được lắp đặt an toàn, các ốc vít bu lông gắn kết chắc chắn đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị xê dịch, cong vênh. Kệ phải được làm từ sắt thép cao cấp, sơn tĩnh điện, có khảng năng chống hoen gỉ tốt nhất. Điều này vừa giúp đảm bảo tránh những tình huống không an toàn có thể xảy ra ảnh hưởng đến hàng hóa và con người.

Lựa chọn kích thước kệ phù hợp

Khi chọn mua kệ kho trung tải, các doanh nghiệp cần chú ý chọn kệ có kích thước phù hợp với diện tích kho bãi chứa hàng. Các doanh nghiệp cần dựa trên loại hàng hóa cần lưu trữ, kích thước, tải trọng của hàng. Kệ có kích thước phù hợp sẽ tránh trường hợp mua sản phẩm có kích thước và tải trọng quá lớn và quá nhỏ ảnh hưởng đến công việc sản xuất chung.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua kệ kho trung tải mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Bởi chọn mua được kệ ở đơn vị uy tín thì chất lượng của sản phẩm kệ để hàng mới được đảm bảo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ kho chứa hàng có tên tuổi, thương hiệu khác nhau. Để có thể yên tâm về chất lượng, độ bền, chế độ bảo hàng, quý doanh nghiệp có thể chọn mua kệ ở những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp, không qua trung gian để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng thanh lý, hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Đơn vị cung cấp kệ kho trung tải uy tín, chất lượng tốt

Giá kệ Thăng Long là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ kho hàng uy tín trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giá kệ, Thăng Long cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm kệ kho trung tải chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đồng thời chúng tôi còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng với sản phẩm có mức giá tốt nhất.

Ngoài kệ trung tải, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu kệ kho để hàng bao gồm kệ tải trọng nặng, kệ sắt đa năng với đủ kích thước, tải trọng cho khách hàng lựa chọn. Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền BắcSố 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »