Thăng Long thiết kế kệ sắt theo yêu cầu

Hiện nay các đơn vị kinh doanh kệ sắt lắp ghép xuất hiện khá nhiều làm cho người tiêu dùng băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín. Cùng với sự khác biệt về mục đích sử dụng mặt bằng lắp đặt cho nên nhu cầu tìm địa chi thiết kế những mẫu kệ sắt theo yêu cầu càng cao.

Việc đặt làm kệ sắt lắp ráp theo yêu cầu đem lại khá nhiều lợi ích cho người dùng, lợi ích đầu tiên là sử hữu được những chiếc kệ đúng ý mình cần. Kệ được thiết kế theo mẫu mã kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian lắp ghép.

Để có được những lợi ích này thì bạn phải tìm địa chỉ uy tín chuyên nhận thiết kế kệ sắt theo yêu cầu người dùng.



Đơn vị thiết kế kệ sắt theo yêu cầu khách hàng


Công ty giá kệ Thăng Long là một đơn vị có đủ khả năng có sản xuất những bộ kệ sắt theo nguyện vọng sử dụng của khách hàng.

Giúp khách hàng trong việc thiết kế mặt bằng, lựa chọn mẫu kệ và sản xuất kệ với mẫu mã, kích thước và số lượng phù hợp với mục đích sử dụng.

Công ty có lợi thế trong việc làm chủ 2 nhà máy làm kệ tại Sài Gòn và Hà Nội, thuận tiện cho việc chuyển lắp kệ trên toàn quốc. Khách hàng có thể đặt làm kệ với số lượng lớn bán với giá gốc, kệ chính hãng.

Tránh được những rủi ro không mong muốn khi mua kệ, giúp cho công việc thuận lợi hiệu quả, đảm bảo tiến độ.

Ưu thế về kệ sắt Thăng Long không chỉ là sản phẩm chính hãng, chất lượng có giá tốt mà còn là sản phẩm chính hãng chất lượng. Kệ bền bỉ cho phép sử dụng được lâu dài, tối ưu được chi phí cho việc đầu tư kệ.

Một số ứng dụng phổ biến với giá kệ sắt theo yêu cầu


Những chiếc kệ thiết kế theo tiêu chuẩn được dùng nhiều trong việc sắp xếp hàng hóa trong cửa hàng, để đồ trong nhà bếp hoặc làm kệ kho cho siêu thị, cửa hàng, kệ kho khách sạn, kệ kho quán karaoke, ...



Đối với những chiếc kệ sắt thiết kế theo kích thước phi tiêu chuẩn, kiểu dáng theo yêu cầu thường dùng cho việc trưng bày hoa tươi, làm kệ để gạo, kệ để rượu, kệ để cầu thang... Những chiếc kệ thiết kế theo yêu cầu được dùng nhiều cho việc để đô có tải trọng nhẹ, nhưng số lượng lớn, phong phú về chủng loại.

Bởi vậy mà hiện nay loại kệ này đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường

Là một đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt kệ để hàng làm bằng sắt sơn tĩnh điện, Thăng Long đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với các nhà đầu tư. Bởi vậy các bạn đang muốn tìm hiểu và mua kệ dùng cho mục đích sử dụng của mình hãy đến với Thăng Long để được tư vấn, thiết kế đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Thăng Long cam kết sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng, được bảo hành dài hạn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »