Cung cấp kệ treo quần áo trẻ em tại xưởng, giá cực ưu đãi

Bạn đang tìm đơn vị uy tín để thi công hệ thống kệ treo quần áo trẻ em cho shop của mình? Bạn cần thiết kế không gian chuyên nghiệp, ấn tượng mà lại tiết kiệm chi phí? Vậy thì hãy tham khảo ngay sản phẩm tại Thăng Long, đơn vị có kinh nghiệm setup thành công cho nhiều cửa hàng quần áo trên toàn quốc.

Việc trưng bày sản phẩm trong cửa hàng quần áo trẻ em hay shop mẹ và bé là vô cùng cần thiết để tạo sự nổi bật, ấn tượng, thu hút người mua hơn. Bởi vì hiện nay kinh doanh mặt hàng này rất hot, tính cạnh tranh cao với số lượng địa điểm bán ngày càng nhiều hơn.


Không khó để tìm được một đơn vị cung cấp kệ treo quần áo shop trẻ em tuy nhiên mua hàng tại đơn vị uy tín vẫn luôn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trong đó Thăng Long là thương hiệu giá kệ đã có mặt hơn 10 năm, trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt giải pháp trưng bày cho siêu thị, cửa hàng, shop thời trang. Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cả, chính sách bảo hành-đổi trả, cam kết chất lượng.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu kệ nổi bật phù hợp với mặt hàng quần áo trẻ em, cùng tham khảo nhé:

Kệ treo quần áo trẻ em bằng thanh ray


Dạng kệ này được lắp đặt trực tiếp vào tường giúp tận dụng tối đa không gian để treo đồ, lắp ghép từ những nguyên vật liệu thi công quen thuộc là: thanh ray gắn tường, thanh inox , cốc đỡ và móc bi treo quần áo. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước, kết cấu kệ linh hoạt theo nhu cầu trưng bày trong từng thời điểm khác nhau.

Kệ ống nước treo quần áo trẻ em



Mẫu kệ treo quần áo bằng ống được cực kỳ phù hợp để sử dụng trong shop quần áo trẻ em hay những cửa hàng mẹ và bé. Bởi vì nó có kết cấu thông minh, vừa treo đồ lại vừa có thể cài mâm gỗ để bày hàng quần áo gấp hay phụ kiện. Ngoài ra với thiết kế đẹp mắt sẽ mang lại không gian sang trọng, chuyên nghiệp hơn.

Kệ giữa shop quần áo


Ngoài ra không thể không kể đến các mẫu kệ đứng giúp trưng bày quần áo trẻ em ở khu vực giữa nhà, nhỏ gọn, không gây chắn tầm nhìn. Cũng có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như kệ hai bên, kệ treo quần áo chữ A,...

Để lựa chọn được hệ thống kệ ưng ý, phát huy hiệu quả tốt nhất thì bạn nên dựa vào các tiêu chí cơ bản: điều kiện chi phí, loại sản phẩm, phong cách thiết kế, khối lượng hàng hóa cần trưng bày. Bên cạnh đó bạn còn có thể liên hệ với Thăng Long để được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ miễn phí.

Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích để bạn hoàn thiện hệ thống kệ treo quần áo trẻ em cho không gian bán hàng của mình. Nếu bạn cần tư vấn, báo giá về các sản phẩm dịch vụ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

 

Previous
Next Post »