Các loại móc bi treo quần áo phổ biến hiện nay

 Mỗi nhà đầu tư sẽ có lựa chọn khác nhau để trưng bày quần áo trong shop của mình. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại giá kệ, mẫu mã đa dạng, có nhiều giải pháp hơn. Nhưng nhiều người vẫn muốn tự thiết kế không gian bán hàng vừa tiết kiệm lại vừa thoải mái làm theo ý muốn. Vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu các loại móc bi treo quần áo được dùng phổ biến hiện nay để bạn tham khảo. 

Chắc nhiều bạn chưa biết  đến móc treo bi thì đây là dòng móc được thiết kế dạng thanh kim loại, kích thước trung bình từ 20 đến 45cm. Trên thân được gắn thêm các viên bi tròn hoặc chốt chặn để giữ cho quần áo không bị dồn về một phía khi treo. Móc có nhiều loại để bắn vào tường hoặc cài vào các hệ giá kệ khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn theo ý muốn.

Đây có lẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các shop quần áo hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tính năng thông minh. Móc treo quần áo gắn bi sở hữu nhiều ưu điểm làm hài lòng các chủ shop:

- Giá thành rẻ nên không tốn nhiều chi phí đầu tư

- Kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt khi sử dụng

- Tháo lắp dễ dàng, thuận tiện khi bổ sung hoặc thay thế sản phẩm trên móc

- Khả năng treo được nhiều sản phẩm và phân loại khoa học

- Tiết kiệm diện tích tối đa tạo không gian gọn gàng, chuyên nghiệp

- Trưng bày quần áo đẹp mắt, thu hút khách hàng

Một số loại móc bi treo quần áo phổ biến hiện nay 

Móc bi treo quần áo bắn tường

Móc có phần đế phẳng có lỗ để bắn vít vào tường hoặc mặt phẳng gỗ. Phần tay đỡ để treo đồ thường có 5 bi, 7 bi hoặc 9 bi tương ứng kích thước từ 25cm, 35cm, 45cm.

Móc giúp tiết kiệm nhiều diện tích, tận dụng những khoảng tường trống để treo đồ thay vì phải lắp đặt nhiều bộ kệ ở xung quanh nhà. Ngoài ra sẽ tốn ít chi phí hơn vì không cần mua phụ kiện đi kèm như những loại móc khác. 

Móc treo quần áo cài thanh ngang

Loại móc này chuyên dùng để cài vào các thanh kim loại dạng hộp như thanh inox hoặc sắt. Ưu điểm của nó là tháo lắp dễ dàng, điều chỉnh được khoảng cách linh hoạt khi cần. 

Móc cài thanh ngang có nhiều kiểu để bạn lựa chọn: dạng thẳng, dạng cong, dạng gắn bi tròn, dạng gắn bi nhọn.

Móc treo quần áo gắn bi cài ray

Móc cài vào các loại thanh ray gắn tường, cả thanh ray đơn và thanh ray đôi. Móc cũng có kích thước từ 5 bi đến 9 bi với 2 kiểu dáng là cong và thẳng. 

Móc cài ray thường được dùng để trưng bày quần áo trong shop quần áo trẻ em, cửa hàng mẹ và bé, siêu thị.

Móc bi treo quần áo có tay đỡ dạng hộp

Tay đỡ của loại móc này sẽ được làm từ thép hộp có độ chắc chắn cao hơn, khả năng chịu tải cũng tốt hơn. Tuy nhiên nhìn nó sẽ khá to và tính thẩm mỹ không cao bằng loại móc khác.

Móc chỉ có một kiểu dạng thẳng và sẽ phù hợp để treo những loại quần áo to và nặng vì nó rất chắc chắn, tay đỡ khỏe khoắn.

Địa chỉ mua móc bi treo quần áo inox chất lượng

Móc treo quần áo shop là thiết bị có giá trị không lớn, tuy nhiên bạn nên chọn những đơn vị chuyên nghiệp. Họ sẽ cung cấp đầy đủ móc bi cùng hệ thống giá kệ để đồng bộ không gian bán hàng chuyên nghiệp, tối ưu nhất.

Thăng Long là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất, cung cấp giải pháp trưng bày cho siêu thị, cửa hàng từ giá kệ, móc bi treo quần áo đến móc phụ kiện, kệ phụ kiện, kệ sắt treo quần áo. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Với hệ thống chi nhánh tổng kho rộng rãi trên cả nước, công ty phục vụ khách hàng nhanh chóng, tận nơi. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế, khảo sát mặt bằng, vận chuyển lắp đặt miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »