Mua kệ hàng nặng thiết kế theo yêu cầu ở đâu

Những bộ kệ hàng nặng phù hợp với nhu cầu để hàng hóa có tải trọng lớn được sử dụng phổ biến trong các kho xưởng và khu công nghiệp. 

Tuy nhiên để sử dụng được kệ chứa hàng nặng hiệu quả thì ngay từ đầu mua kệ chúng ta phải lựa chọn kệ kỹ lưỡng, từ kích thước, tải trọng đến số tàng kệ... Bởi vậy mua kệ tại đại chỉ uy tín để mua theo yêu cầu là rất quan trọng. 

Vì mục đích sử dụng kệ chứa hàng của mỗi nhà đầu tư khác nhau, cho nên chúng ta dựa trên nhu cầu sử dụng là để mặt hàng gì như sắt thép, cuộn tôn hay đồ kim khi, đồ diện tử, vật liệu xây dựng... Với mỗi loại hàng hóa sẽ cần kích thước kệ, tải trọng của kệ riêng. Việc làm kệ chứa hàng theo yêu cầu sẽ là phương án tốt nhất giúp chúng ta sở hữu những bộ kệ phù hợp với nhu cầu cần để hàng và không gian lắp đặt.


Ở đâu làm kệ sắt hàng nặng theo yêu cầu?

Buôn bán giá kệ hàng nặng hiện nay đã không còn hiếm, cho nên các mẫu mã và giá cả cũng trở nên phong phú. Chúng ta muốn đảm bảo được chất lượng kệ bền đẹp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng các bạn nên đến với tổng kho giá kệ Thăng Long. 

Là một nhà sản xuất giá kệ sắt lâu năm trở thành một tổng kho giá kệ số 1 thị trường, hiện nay Thăng Long đang trực tiếp phân phối những bộ kệ sắt chính hãng, bao gồm kệ hàng nặng, kệ trung tải, kệ đa năng.

Được tổng kho thiết kế và sản xuất tại xưởng của công ty chứ không phải nhập từ trung gian, do đó đảm bảo được giá thành hợp lý, hàng chính hãng. Tránh được hàng thanh lý xuống cấp và có bảo hành dài hạn để yên tâm sử dụng. 

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ, thiết kế mặt bằng lắp kệ, đưa ra phương án tối ưu nhất. Giúp bạn chọn mẫu kệ chứa hàng phù hợp với tải trọng hàng hóa, diện tích không gian...

Nếu các bạn muốn được tư vấn, và báo giá kệ hàng nặng, kệ nhà kho chi tiết hơn hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626






Previous
Next Post »