Điểm danh các mẫu kệ treo quần áo shop hot nhất 2022

Có rất nhiều loại kệ hiện nay khiến cho bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu kệ nào đẹp nhất để treo đồ trong shop thời trang của mình? Không biết sản phẩm nào đang được sử dụng phổ biến và được yêu thích? Vậy thì hãy cùng Thăng Long điểm danh các mẫu kệ treo quần áo shop hot nhất 2022 trong bài viết nhé. 

Theo dòng xu hướng hiện nay thì kệ shop thời trang hướng tới phong cách thiết kế tinh tế, đơn giản, tối ưu diện tích. Hầu hết những mẫu được yêu thích hiện nay đều có kiểu dáng nhỏ gọn xong vẫn mang lại hiệu quả treo đồ tốt, tính thẩm mỹ cao. Dưới đây sẽ là một số mẫu nổi bật để mọi người cùng tham khảo.

Kệ treo quần áo 2 tầng KTT45


Không thể phủ nhận được đây là một mẫu kệ cực kỳ hot mà khi nhắc đến kệ treo quần áo 2 tầng khách hàng đều ưu tiên lựa chọn. Thiết kế phù hợp với xu hướng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng chính là thứ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với sản phẩm này. KTT45 vẫn không ngừng được ưa chuộng  trong 1-2 năm trở lại đây. 

Kiểu dáng dạng khung hộp chữ nhật trẻ trung, khỏe khoắn với 2 tầng để treo đồ. Ở giữa và dưới cùng kết hợp 2 sàn gỗ vừa tạo điểm nhấn lại vừa trưng bày được phụ kiện, quần áo gấp.

Kệ treo quần áo 2 bên KTT35


Kệ KTT35 cũng là mẫu kệ mà bạn không thể bỏ qua khi đầu tư hệ thống giá kệ cho shop thời trang nhà mình. Vừa có hình thức đẹp mắt, sang trọng lại vừa trưng bày được nhiều sản phẩm khi treo quần áo được ở cả 2 bên. Ngoài ra phía trên còn có thể đặt mặt gỗ bày túi xách, giày dép, phụ kiện.

Nếu như bạn cần sắp xếp nhiều sản phẩm mà không muốn sử dụng kệ 2 tầng thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho khu vực giữa nhà. Gọn gàng, tiết kiệm diện tích, không gây chắn tầm nhìn.

Kệ treo quần áo shop chữ A KTT09


Kệ treo quần áo chữ A tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng lại là mẫu kệ chưa bao giờ ngừng hot, ngay cả trong năm 2022 nó cũng không nằm ngoài danh sách kệ shop quần áo được ưa chuộng nhất. KTT09 phù hợp với mọi không gian, ngay cả những cửa hàng diện tích nhỏ nó cũng sẽ giúp tối ưu diện tích. Chỉ cần tận dụng một góc nhỏ để treo đồ.

Kệ do Thăng Long sản xuất được cấu tạo từ khung sắt phi 27 cao cấp với khả năng chịu tải cực kỳ cao. Bạn thoải mái treo đồ mà không lo cong vênh, vô cùng chắc chắn

Kệ treo quần áo bằng ống nước


Có thiết kế khác biệt so với phần còn lại, kết cấu thông minh bao gồm các khung sắt được làm giống hình ống nước bắn trực tiếp vào tường. Sau đó kết hợp với những phụ kiện khác để trưng bày quần áo. Kệ có thể làm kích thước theo yêu cầu và linh hoạt thay đổi theo nhu cầu sử dụng.

Kệ ống nước mang lại không gian chuyên nghiệp, ấn tượng mang phong cách riêng cho các shop thời trang. Đặc biệt kệ tận dụng triệt để diện tích trống xung quanh tường để trưng bày sản phẩm giúp cửa hàng gọn gàng, thông thoáng hơn.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới mọi người một số các mẫu kệ treo quần áo shop đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua gợi ý này bạn sẽ chọn được kệ phù hợp với phong cách, nhu cầu sử dụng trong shop thời trang của mình.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn về các mẫu kệ sắt treo quần áo, vui lòng liên hệ để được tư vấn:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »