Mua lưới móc treo phụ kiện ở đâu bền đẹp, giá tốt?

Có thể thấy rằng lưới móc treo phụ kiện hiện nay đã không còn xa lạ mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy khi mua sắm tại các cửa hàng phụ kiện, siêu thị. Đây là dạng giá treo hàng thiết kế đơn giản, bao gồm khung lưới sắt ô vuông và móc treo được lắp đặt trên tường hoặc khung có chân đặt dưới sàn.

Khung lưới kết hợp móc treo được đánh giá là giải pháp hoàn hảo giúp trưng bày phụ kiện nhỏ lẻ một cách khoa học, hiệu quả nhất. Vì vậy những cửa hàng, shop kinh doanh phụ kiện điện thoại hay phụ kiện thời trang hầu hết đều sử dụng lưới móc để treo hàng. 

Thăng Long hiện đang là đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị, khung lưới treo đồ và móc treo uy tín nhất trên thị trường. Dưới đây mời quý khách cùng tham khảo sản phẩm lưới móc treo phụ kiện mà công ty đang cung cấp, giá thành rẻ tại xưởng cực ưu đãi.

Vì sao nên mua lưới móc treo phụ kiện tại Thăng Long?


Vì Thăng Long là đơn vị sản xuất, nhà máy quy mô hiện đại mang tới những sản phẩm khung lưới chính hãng, đảm bảo chất lượng do công ty chịu trách nhiệm phân phối, không qua trung gian. Báo giá được niêm yết tại nhà máy, không phát sinh chi phí.

Lưới có kết cấu từ dây sắt 3.5 ly, xung quanh được bao bởi khung viền dày 2.5cm vô cùng chắc chắn mà bạn có thể cảm thấy được sự khác biệt hoàn toàn khi so với các loại lưới giá rẻ trên thị trường. Khung lưới có thể chịu tải tốt, không xảy ra tình trạng cong vênh hay biến dạng trong quá trình treo hàng. Công ty sẽ hoàn trả chi phí nếu có vấn đề này xảy ra.


Thăng Long sản xuất các loại khung lưới sắt treo phụ kiện theo yêu cầu khách hàng, đủ kích thước, kiểu dáng. Móc treo cài lưới từ 5cm đến 30cm, chất liệu chống gỉ, chống trầy xước, tháo lắp dễ dàng.

Mô tả lưới móc treo phụ kiện Thăng Long

- Nhà sản xuất: Thăng Long

- Phân loại: khung lưới treo tường và khung lưới treo phụ kiện có chân

- Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống bay màu

- Màu sắc: trắng, đen

- Kích thước lưới: 

+ Khung 1000*500mm

+ Khung 1000*1200mm

+ Khung 1000*1500mm

+ Khung 1200*1700mm

+ Khung 900*1400mm

Mô hình lưới móc treo phụ kiện hiện nay được dùng nhiều tại cửa hàng phụ kiện điện thoại hay phụ kiện thời trang giúp trưng bày hàng chuyên nghiệp và tiết kiệm diện tích.

Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ miễn phí. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »