Cung cấp kệ treo quần áo shop thời trang thiết kế theo yêu cầu

 Khi mở shop quần áo thì chắc chắn không thể nào thiếu được hệ thống giá kệ và mỗi chủ shop sẽ có ý tưởng khác nhau để phù hợp với không gian cũng như phong cách riêng. Vì vậy tốt hơn hết quý khách hãy liên hệ với Thăng Long - đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công kệ treo quần áo shop thời trang theo yêu cầu uy tín hiện nay. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để đưa ra phương án tốt nhất cho cửa hàng của bạn.

Giá kệ shop được sản xuất tại nhà máy hiện đại với nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Những mẫu kệ treo quần áo hot như kệ 2 tầng, kệ chữ A, khung gắn tường, giá treo quần áo ống nước, kệ treo 2 bên, kệ treo áo dài...Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, bàn giao chỉ sau từ 3-5 ngày đặt hàng, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. 

Điểm nổi bật của kệ treo quần áo shop thời trang Thăng Long 

+ Sản phẩm luôn chất lượng có cấu tạo từ khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp nhất hiện nay nên độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, hoàn lại tiền nếu như kệ bị cong vênh, biến dạng khi treo hàng. Công nghệ sơn hiện đại bảo vệ kệ khỏi các tác nhân gây han gỉ, mối mọt, phai màu.

+ Nhiều mẫu mã đẹp, thời thượng, phù hợp với xu hướng hiện nay, liên tục cải tiến và đổi mới thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

+ Nhiều mẫu kệ kết hợp giữa khung treo bằng sắt sơn tĩnh điện với mặt gỗ tăng tính sang trọng và trưng bày phụ kiện giày dép, túi xách.

+ Màu sắc tiêu chuẩn trắng, đen phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế, ngoài ra còn có những màu sắc khác theo yêu cầu.

+ Kệ do Thăng Long sản xuất và phân phối, không qua trung gian nên luôn đảm bảo giá thành rẻ hơn với chất lượng tốt hơn.

+ Kệ treo quần áo shop kết cấu lắp ghép thông minh, các chi tiết có thể tháo lắp linh hoạt theo nhu cầu, thuận tiện hơn khi vận chuyển, giảm chi phí

+ Được bảo hành 60 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày, hóa đơn kiêm bảo hành khi bàn giao sản phẩm

+ Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội và TP.HCM, hỗ trợ trên toàn quốc trọn gói tiết kiệm

Những loại kệ shop quần áo thời trang bạn cần biết

Nói về mẫu mã thì kệ treo quần áo shop thời trang có rất nhiều, cực kỳ đa dạng nhưng nhìn chung sẽ được chia ra làm 2 loại chính. Tùy vào đặc điểm của mặt bằng cửa hàng hoặc mục đích sử dụng mà bạn lắp đặt 1 trong 2 loại kệ hoặc kết hợp cả 2:

Mẫu kệ treo quần áo shop gắn tường

Loại kệ này được lắp đặt trực tiếp vào tường cho nên sẽ tiết kiệm được nhiều không gian, nhất là đối với những shop thời trang diện tích nhỏ thì rất nên sử dụng khung treo quần áo gắn tường. Hệ thống kệ giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.

Hiện nay đang hot thanh treo quần áo chữ U gắn tường và mẫu bắn từ trần nhà xuống sau đó cố định khung treo vào tường. Một số gợi ý cho bạn lựa chọn nếu như chưa biết sử dụng kệ nào cho shop của mình.




Mẫu kệ shop quần áo đứng

Đây là loại kệ được thiết kế đứng độc lập bao gồm nhiều mẫu khác nhau, có thể đặt ở vị trí áp tường hoặc giữa nhà để trưng bày quần áo. Kệ di chuyển và thay đổi vị trí khác nhau khi cần bố trí giá kệ theo mong muốn. 

Kệ đứng thì có cực nhiều kiểu dáng hot như kệ chữ A, kệ 2 bên, kệ 2 tầng, kệ khung hình mái nhà, kệ khung cánh buồm,...




Thăng Long đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp kệ treo quần áo shop thời trang, thi công nhiều shop, cửa hàng trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »