Một vài rủi ro khi sử dụng kệ kho hàng thanh lý

Giá kệ kho hàng thanh lý vẫn đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ nhà đầu tư, bởi nhiều người cho rằng dùng kệ kho thanh lý sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Nhưng thực tế đằng sau những bộ kệ thanh lý vẫn có những rủi ro buộc chúng ta phải chấp nhận nếu quyết định dùng kệ kho thanh lý.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về giá kệ kho hàng thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé.

Kệ kho hàng vẫn luôn giữ được vị trí quan trọng trong các kho việc lưu trữ và quản lý hàng hóa cho các cá nhận và doanh nghiệp. Với những ưu điểm từ tải trọng, kích thước, ... kệ kho hàng đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ từ hàng nặng đến nhẹ.



Để tối ưu chi phí đã có nhiều người hướng sang sử dụng những chiếc kệ kho giá rẻ thanh lý, bởi giá thành thấp nên không tốn nhiều chi phí mua kệ. Nhưng có thật sự như vậy hay không chúng ta sẽ tìm câu trả lời dưới đây.


Những rủi ro khi mua kệ kho hàng thanh lý


Không phải giá kệ thanh lý nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hầu như kệ thanh lý thuộc các nhóm kệ như kệ đã qua sử dụng, kệ bị lỗi sản xuất hoặc kệ tồn kho... Chủ sở hữu không còn nhu cầu sửu dụng nữa nên muốn thanh lý lại với giá thấp hơn giá ban đầu.

Mức giá này sẽ phụ thuộc và tình trang của kệ, nếu kệ còn mới và bền đẹp giá sẽ cao ngược lại kệ đã xuống cấp sẽ có giá càng rẻ. Tuy nhiên kệ kho hàng thanh lý vẫn sử dụng được mới có thể thanh lý lại cho người khác



Cho nên khi mua kệ chúng ta phải chấp nhận mua kệ cũ hoặc kệ bị lỗi... điều này cũng đồng nghĩa với việc kệ không được khỏe và bền lâu. Tải trọng kệ kém, sức chịu tải thấp sẽ không để được nhiều hàng hóa lên kệ, kệ không tối ưu được nhiều không gian để đồ cho kho xưởng ...

Tuổi thọ kệ thanh lý không được lâu dài bằng những bộ kệ mới bởi sẽ có những chiếc kệ bị xuống cấp. Cho nên chúng ta sẽ tốn thời gian thay thế giá kệ mới như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Đây cũng là một số nhược điểm chúng ta phải chấp nhận nếu xác định mua kệ kho chứa hàng thanh lý. Cho nên trước khi mua kệ các bạn nên tìm hiểu trước và chấp nhận những rủi ro này thì hãy mua kệ sử dụng nhe. 

Giải pháp sở hữu giá kệ nhà kho giá rẻ chất lượng

Nếu bạn muốn sở hữu giá kệ nhà để hàng hóa bền bỉ nhưng lại có giá rẻ, kệ chưa qua sử dụng hãy đến với Thăng Long. 
Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ để hàng bằng sắt sơn tĩnh điện, kệ lắp ghép thông minh, sử dụng linh hoạt. 
Thăng Long vừa làm kệ vừa lắp đặt cho khách nên khá thuận tiện, thời gian hoàn thiện nhanh, giá cả hợp lý. Người mua có thể làm kệ kho theo yêu cầu sử dụng cho phù hợp với hàng hóa, diện tích lắp kệ, chi phí đầu tư...

Hãy để nhà kệ Thăng Long từ vấn cho bạn bằng cách liên hệ đến địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »