Tối ưu không gian với kệ lưới treo tường

Vấn đề tiết kiệm không gian được rất nhiều người quan tâm khi mở cửa hàng. Làm thế nào để có thể trưng bày được nhiều sản phẩm mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích? Và kệ lưới treo tường chính là một trong những giải pháp được ứng dụng nhiều hiện nay. 

Kệ lưới treo tường được thiết kế dạng khung lưới sắt ô vuông lắp đặt trực tiếp vào tường bằng ốc vít. Kết hợp với móc treo để trưng bày hàng hóa, thường là các sản phẩm phụ kiện liên quan đến điện thoại, thời trang hoặc trong siêu thị. 

Đặc điểm của kệ lưới treo tường

Vì được lắp đặt trực tiếp vào tường nên kệ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, phù hợp với cả những cửa hàng diện tích nhỏ hẹp. Kệ lưới - tấm lưới treo phụ kiện được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên độ bền rất tốt, không bị hoen gỉ. Cấu tạo chắc chắn giúp treo được nhiều hàng hóa mà không bị cong vênh hay biến dạng.


Kệ khung lưới treo tường có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Tùy vào khoảng trống trong cửa hàng mà bạn sẽ đo đạc kích thước để chọn tấm lưới có kích cỡ phù hợp.

Để treo hàng tối ưu nhất là khi kết hợp với móc treo phụ kiện cài vào khung lưới. Có thể là móc treo đơn hoặc móc treo đôi. Riêng móc cài lưới thì Thăng Long có tới 4 mẫu cho khách hàng lựa chọn. 


Một ưu điểm lớn của tấm lưới treo tường chính là nó có mức giá siêu rẻ so với các loại giá treo phụ kiện khác.Vậy nên nếu như đang lo lắng về việc sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng mà số vốn lại ít thì đừng bỏ qua nhé.

Khả năng tối ưu không gian và ứng dụng của khung lưới treo tường

Nhìn vào đặc điểm cấu tạo cũng như cách lắp đặt thì có thể thấy rằng kệ lưới treo tường có khả năng tối ưu không gian cực kỳ hiệu quả. Bởi vì nó không hề chiếm phần diện tích ở phía dưới sàn mà tận dụng những khoảng trống xung quanh tường để treo hàng. 

Khi kết hợp với móc treo còn có thể treo được nhiều hàng hóa hơn trên cùng một khoảng diện tích. Vậy nên thật không gian khi khẳng định rằng sử dụng kệ lưới treo tường là giải pháp tối ưu không gian treo đồ tốt nhất.



Còn nói về những ứng dụng của tấm lưới treo phụ kiện thì hiện nay nó được dùng để:

- Trưng bày các loại phụ kiện điện thoại như ốp lưng, tai nghe, pin, sạc,...

- Treo phụ kiện thời trang, trang sức như tất, băng đô, khăn, dây chuyền, khuyên tai,...

- Treo đồ văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm,...

- Trưng bày giày thể thao, giày dép trẻ em,...

- Ngoài ra còn dùng cho trang trí nhà cửa, văn phòng


Nhờ có kết cấu chắc chắn vậy nên kệ lưới treo tường có thể treo được nhiều dạng sản phẩm khác nhau. Kiểu dáng lại vô cùng nhỏ gọn thích hợp với các dạng mặt bằng nhỏ hẹp hoặc diện tích lớn.

Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc cần mua các loại khung lưới treo hàng, kệ treo phụ kiện thì đừng ngần ngại liên hệ với nhà sản xuất giá kệ Thăng Long để được tư vấn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »