Ưu và nhược điểm của giá treo quần áo gắn tường

Không thể phủ nhận được rằng giá treo quần áo gắn tường đã trở thành một phần không thể thiếu được đối với các cửa hàng quần áo thời trang. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn vật dụng này cho cửa hàng của mình hay không thì hãy đón xem những ưu, nhược điểm ngay dưới đây nhé.

Giá treo quần áo gắn tường có ưu, nhược điểm gì?

Mỗi loại giá kệ treo quần áo đều có những điểm tốt và điểm chưa hoàn hảo vì thế mà quan trọng nhất là bạn lựa chọn được loại kệ phù hợp với không gian bán hàng và nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm nổi bật và nhược điểm của các mẫu kệ treo quần áo gắn tường để bạn tham khảo và đưa ra quyết định nhé:

Ưu điểm

Chắc chắn ưu điểm lớn nhất mà chúng ta không thể bỏ qua được khi nhắc đến các mẫu gắn tường chính là khả năng tiết kiệm diện tích cực kỳ hiệu quả. Đúng như tên gọi thì loại giá treo này được thiết kế để chúng ta lắp đặt trực tiếp vào tường, tận dụng khoảng trống trên cao để treo, trưng bày quần áo. Không chiếm diện tích mặt sàn như những loại kệ đứng khác.


Sử dụng hệ thống giá treo quần áo gắn tường làm cho không gian cửa hàng trở nên rộng rãi, gọn gàng, đẹp mắt hơn. Đặc biệt đối với những shop quần áo diện tích nhỏ thì đây sẽ là giải pháp rất tuyệt vời. 

Một điểm nữa là nó có giá thành rẻ hơn bởi kiểu dáng nhỏ gọn, không tốn nhiều nguyên vật liệu, chi phí sản xuất. Cho nên mức giá sẽ hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của khách hàng.

Nhược điểm 

Có khả năng tối ưu không gian tốt như vậy nhưng trong một số trường hợp thì sử dụng các mẫu khung treo đồ gắn tường cho shop sẽ tạo ra một số bất tiện. 


Thứ nhất là nó được lắp đặt vào tường bằng ốc vít nên dĩ nhiên là sẽ phải khoan, đục mặt tường. Nếu như bức tường yếu có thể làm sạt lở hoặc khi bạn tháo giá treo xuống sẽ để lại các lỗ rất xấu, làm mất thẩm mỹ. Lưu ý là loại khung treo này sẽ không phù hợp với cửa hàng có tường bằng thạch cao, mảng tường yếu.

Thứ hai là vì được bắn vào tường bằng ốc vít cho nên giá treo chỉ có thể để cố định một chỗ, không thể di chuyển, không thay được vị trí linh hoạt. 

Có nên sử dụng giá kệ treo quần áo gắn tường không? 

Không sản phẩm nào là hoàn hảo cả, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất với chúng ta mà thôi. Vậy nên việc giá treo quần áo gắn tường có ưu điểm và cả nhược điểm là điều hoàn toàn rất bình thường. Bằng việc chúng tôi đã đưa ra những ưu, nhược điểm trên đây thì bạn có thể dựa vào đó để xem mẫu giá treo này có phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian cửa hàng của mình hay không.


Các mẫu gắn tường được sử dụng rất nhiều hiện nay như thanh chữ U, giá treo quần áo bắn trần, khung treo quần áo gắn tường có mặt gỗ. Chúng được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với giá thành hợp lý. Cho nên nếu như cảm thấy chúng đáp ứng tốt yêu cầu thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn nhé.


Thăng Long đang là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp nhiều loại giá kệ treo quần áo shop chất lượng, giá rẻ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nha.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »