Sử dụng giá kệ kho công nghiệp như thế nào đúng cách

Kệ công nghiệp luôn là giải pháp tối ưu và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong việc lưu trữ hàng hóa trong các kho xưởng, bến tàu, bãi cảng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng kệ công nghiệp đa dạng của nhà đầu tư các nhà sản xuất giá kệ đã cho ra đời khá nhiều mẫu kệ công nghiệp, với mỗi loại kệ sẽ có quy cách khác nhau.

Để kéo dài được tuổi thọ của kệ, cũng như khai thác được hiệu quả công năng của kệ công nghiệp chúng ta cần sử dụng kệ đúng cách.


Kệ công nghiệp sử dụng đúng cách như thế nào?

- Lắp đặt đúng quy trình

Mỗi một loại kệ kho sẽ có quy cách lắp ráp khác nhau cho nên chúng ta cần thực hiện đúng quy trình lắp kệ. Để đảm bảo được sự an toàn cho kệ thì không được bỏ qua bước cơ bản nào, phải đầy đủ các bộ phận hoàn thiện một bộ kệ.

- Để hàng hóa đúng tải trọng kệ

Mỗi loại kệ công nghiệp sẽ có tải trọng riêng, sức chịu tải của từng kệ không giống nhau nên khi để hàng lên kệ hãy kiểm tra trọng tải của kệ để hàng hóa vừa đủ. Tránh để vượt quá tải trọng làm kệ xuống cấp hoặc gây nguy hiểm cho cả người và hàng.


- Mặt bằng lắp kệ bằng phẳng, không gian sạch sẽ thông thoáng

Kệ kho công nghiệp được làm từ sắt sơn tĩnh điện, chất liệu kim loại dễ bị ẩm mốc hoặc han rỉ nếu ở trong môi trường ẩm ướt. Vậy nên dù chất lượng kệ tốt chúng ta cũng phải lắp kệ ở môi trường thông thoáng, sạch sẽ mới kéo dài được tuổi thọ kệ.

- Tạo khoảng cách đi lại giữa các hàng kệ thoải mái

Lối đi lại thoải mái thì xe đẩy hàng, xe nâng hàng dễ dàng di chuyển không bị va đập vào kệ, hạn chế việc làm trầy xước kệ.

Trong quá trình nhập và xuất hàng hóa chúng ta nên phân loại từng sản phẩm và sắp xếp chúng lên kệ một cách gọn gàng, ngăn nắp tiết kiệm không gian, và tránh nhầm lẫn.

Mua giá kệ công nghiệp để kho ở đâu uy tín nhất


Tổng công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối lắp ghép kệ sắt để hàng hóa, với những chiếc kệ sơn tĩnh điện 2 lớp. Chúng có khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc, có thể kéo dài được tuổi thọ.


Thăng Long có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế và báo giá kệ công nghiệp nhanh nhất.

Là một đơn vị uy tín lâu năm chúng tôi cam kế mang đến cho khách hàng cả nước, những sản phẩm kệ công nghiệp chính hãng, giá tốt được bảo hành lâu năm.

Vậy nên bạn đang tìm kệ kho chứa hàng, kệ selective, kệ push - rack, kệ khuôn... hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »