Các mẫu giá kệ kho vật tư hay sử dụng nhất

Công ty giá kệ Thăng Long cung cấp kệ kho vật tư giá rẻ đủ mẫu mã, cung cấp và lắp ghép trực tiếp trên toàn quốc. Nếu như bạn đang muốn băn khoăn trong việc lựa chọn kệ để hàng vật tư trong nhà kho đừng lo lắng hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Chức năng kệ kho hàng vật tư là gì?


Nói về vật từ thì vô cùng mẫu mã, kích thước cần có sự phân loại và sắp xếp ngăn nắp mới có thể làm không gian gọn gàng lại dễ dàng quản lý. Cho nên sử dụng kệ kho để vật tư sẽ là cách để chúng ta tiết kiệm được không gian, lưu trữ được nhiều vật tư trong nhà kho.




Ngoài ra nhờ có những chiếc kệ khỏe khoắn này mà việc bảo quản vật tư trong kho trở nên thuận tiện, an toàn tránh hư hỏng han rỉ hoặc mối mọt. Cùng với đó những chiếc kệ này còn giúp chúng ta xuất nhập hàng vật tư dễ dàng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

Không gian hà kho sẽ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nếu có giá kệ sắp xếp vật tư đồ đồ cho bạn. Bởi vật kệ kho chứa hàng vật tư trỏ nên quan trọng và sử dụng phổ biến hiện nay.

Các mẫu kệ kho hàng vậ tư hiện nay

Kệ tay đỡ

Hay còn được gọi là kệ ống nước, đây là chiếc kệ chứa hàng năng nhưng thiết kế đặc biệt, thay bằng làm mâm kệ thì làm tay kệ để đỡ các thanh sắt dài hay ống nước to dài, giữ cho chúng được an toàn không chiếc nhiều không gian. Loại kệ tay đỡ tận dụng không gian trên cao để được nhiều hàng hóa, giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều diện tích kho bãi.

Kệ selective

Là chiếc kệ chứa hàng nặng quen thuộc được sử dụng khá phổ biến, trong ngành xây dựng hay buôn bán vật tư thì chủ yếu thiết kế không quá cao, được sử dụng để các bao tải, bao bì xi măng, nước sơn... Tải trọng kệ từ 500 - 1000kg để được khá nhiều mặt hàng trong kho.

Kệ sắt v lỗ đa năng

Kệ đa năng v lỗ cũng không còn xa lạ với chúng ta bởi mâu kệ khá quen thuộc, thường được dùng để những mặt hàng vật tư nhẹ như: ốc vít, thùng sơn, đồ điện nước, gia dụng, để phụ kiện trong ngành xây dựng...

Kết cấu kệ lắp ráp thông minh nên sử dụng đơn giản, tháo lắp dễ dàng, điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ nhanh chóng. Việc tháo rời di chuyển kệ đến nhiều vị trí khác nhau dễ dàng, sử dụng kệ v lỗ khá tiện.



Tải trọng của kệ sắt đa năng v lỗ nhỏ hơn so với kệ hàng nặng nhưng phù hợp với nhiều không gian, để được khá nhiều mặt hàng khác nhau.

Trên đây chính là những chiếc kệ chứa để hàng vật tư được sư dụng để sắp xếp và bảo quản các vật tư cho cá nhân và doanh nghiệp. Ưu điểm chúng đều là kệ lắp ráp vững chắc và khá bên bỉ, kệ khỏe và chịu tải tốt sử dụng được khá lâu dài.

Mua giá kệ để vật tư ở đâu ?

Để sở hữu những bộ giá kệ chứa hàng vật tư chất lượng, giá tốt các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ để hàng hóa. Đơn vị càng có uy tín, nhiều năm làm kệ thì càng có nhiều kinh nghiệm để tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng.

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế lắp đặt kệ kho hàng, kệ công nghiệp, kệ sắt giá rẻ, ... Với những mẫu mã đẹp, thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn phù hợp với diện tích nhà kho cũng như nhu cầu người dùng.

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện, kệ lắp ráp vững chắc sử dụng linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ và bảo quản hàng trong kho bãi.

Thăng Long luôn hỗ trợ khách hàng về việc thiết kế mặt bằng, báo giá tại kho, vận chuyển lắp đặt tùy theo từng đơn hàng.

Bởi vậy bạn đang có nhu cầu mua kệ để hàng vật tư hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »