Cung cấp kệ sắt để hàng nặng cho các ngành công nghiệp



Thăng Long chuyên cung cấp kệ sắt để hàng nặng phục vụ cho các ngành công nghiệp kinh doanh và sản xuất khối lượng hàng hóa cần lưu trữ lớn. Kệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, nguyên vật liệu nhập khẩu, quy trình được giám sát nghiêm ngặt.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa của các doanh nghiệp thì không thể nào thiếu được sự góp mặt của các loại kệ kho chứa hàng. Trong đó kệ hạng nặng là mẫu kệ được thiết kế với cấu trúc và tải trọng vượt trội chuyên dùng trong các kho công nghiệp, mật độ hàng dày đặc, khối lượng lớn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu đầu tư hệ thống kệ để hàng nặng thì có thể tham khảo các thông tin dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất:

1. Thông số kỹ thuật kệ sắt để hàng nặng

Tải trọng

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại kệ kho hàng phổ biến, chứa hàng ở 3 mức:

+ Tải trọng từ 50-150kg/tầng là kệ sắt V lỗ - kệ hạng nhẹ

+ Trọng tải 200-500kg/tầng là mẫu kệ trung tải

Như vậy, kệ hạng nặng chuyên dùng để chứa hàng hóa với trọng lượng trên 500kg/tầng, tải trọng tối đa của kệ được sản xuất tại Việt Nam có thể lên tới 5000kg sàn.

Cấu trúc

Để có thể lưu trữ được khối lượng hàng hóa khổng lồ như vậy, kệ kho công nghiệp được thiết kế có kết cấu vượt trội với nhiều bộ phân hỗ trợ hơn các loại kệ khác, một bộ kệ chứa hàng nặng đúng tiêu chuẩn bao gồm các bộ phân sau:

- Chân trụ: do loại kệ này có chiều cao lớn nên phải sử dụng chân trụ thép uốn hình omega lỗ bắn vít trực tiếp vào nền đất để đảm bảo giữ thăng bằng, giúp kệ đứng vững, không bị nghiêng, đổ.
 
- Thanh giằng: bao gồm các thanh giằng ngang, thanh giằng chéo để tăng độ cứng, tăng khả năng chịu tải

- Thanh sóng cường lực: đây là bộ phận chống rung lắc khi có tác động từ bên ngoài như động đất, va chạm, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình lưu trữ hàng.

- Thang beam, thanh support: bộ phận chính để đỡ hàng hóa hoặc chứa pallet để hàng


Bản vẽ mô tả kệ hạng nặng Double Deep Thăng Long 

Chất liệu

Kệ hạng nặng sử dụng nguyên vật liệu sắt thép cao cấp nguyên chất, xử lý bề mặt qua công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại hoặc nhúng kẽm nóng để có độ bám chắc chắn và tăng khả năng chống bào mòn, han gỉ, tránh xuống cấp, hỏng hóc. Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

2. Các loại kệ kho hàng nặng

Kệ Selective

Đây được coi là mẫu kệ công nghiệp nặng được sử dụng phổ biến nhất với thiết kế tối ưu phù hợp với nhiều loại hàng hóa và không gian của các kho hàng tại Việt Nam. Có thể điều chỉnh kích thước dựa vào việc chỉnh các thanh beam bar. Kệ có thể xuất nhập hàng hóa bằng tay hoặc sử dụng máy móc.

Kệ Drive in/Drive Thru

Loại kệ tối ưu diện tích kho hàng, không tốn không gian cho lối đi, sử dụng đồng nhất một loại pallet cho cả kho chứa hàng. Hai loại kệ khác nhau ở phương thức xuất nhập hàng, kệ Drive in sử dụng phương thức FIFO, kệ Drive Thru sử dụng phương pháp LIFO.

Kệ Double Deep

Được cấu tạo từ 2 dãy kệ Selective đấu lưng vào nhau , dùng để chứa hàng hóa trong các ngành công nghiệp điện tử, nông sản, thủy hải sản. Kệ giúp tiệt kiệm diện tích và tận dụng tối đa không gian nhà kho.

3. Đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt kệ chứa hàng nặng uy tín hàng đầu.

Với 2 nhà máy sản xuất quy mô lớn đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng hệ thống tổng kho/văn phòng đại diện tại 3 khu vực Bắc Trung Nam, Thăng Long là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung cấp giá kệ để hàng trên thị trường.

Mua hàng tại Thăng Long, bạn sẽ luôn nhận được sự an tâm về chất lượng, hài lòng về giá cả và các dịch vụ đi kèm:

- Miễn phí khảo sát mặt bằng, chuyên viên tư vấn phương án và lên bản thiết kế chi tiết, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan tận tình, chính xác nhất.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên thi công các dự án kệ kho hàng, kệ trung tải, kệ hạng nặng chuyên nghiệp, chính xác, đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra.

- Chính sách bảo hành thời hạn 5 năm, hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm miễn phí

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »