Mẫu kệ đựng dụng cụ sửa chữa xe máy

Giá kệ đựng dụng cụ sửa chữa xe máy hỗ trợ người dùng phân loại sản phẩm và trưng bày lên kệ một cách ngăn nắp và chuyên nghiệp.

Hiện nay các cửa hàng, tiệm sửa chữa mọc lên rất nhiều từ thành thị cho đến nông thôn, vì thế nhu cầu mua kệ đựng dụng cụ sửa chữa xe máy tăng cao. Để có thể để được nhiều đồ và tối ưu được cả chi phí cũng như diện tích thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến mẫu kệ đựng dụng cụ sửa chữa xe máy cho các bạn dưới đây nhé.

Tại sao nên dùng kệ để dụng cụ sửa chữa


Trong một tiệm sửa chữa xe máy thì có khá nhiều dụng cụ sửa chữa từ cơ lê, tua vít, đến dầu nhớt hay lốp, xăm xe... Những món đồ này cần phân loại và sắp xếp gọn gàng lên các giá kệ mới có thể bảo quản và dễ dàng tìm kiếm khi cần dùng. Bởi chúng dễ bị lăn lóc làm thất thoát lúc tìm kiếm rất tốn thời gian, ảnh hưởng đến công việc.



Hơn nữa khi để đồ sửa chữa lộn xộn dễ làm chúng hư hỏng và cửa hàng bừa bộn mất thẩm mỹ, không gây thiện cảm với khách hàng.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ thì các mẫu kệ để đồ sửa chữa ngày càng có nhiều mẫu mã, mang đến cho các nhà đầu tư sự lựa chọn phong phú và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn.

Mẫu giá kệ để dụng cụ sửa chữa xe máy tốt nhất


Mẫu kệ đa năng v lỗ được bằng sắt sơn tĩnh điện là giải pháp tốt nhất giúp các cửa hàng sửa chữa phân chia các mặt hàng và sắp xếp bày chúng lên kệ một cách ngăn nắp. Làm cho không gian trở nên thoáng gọn hơn, tiết kiệm được nhiều diện tích tích để làm việc.

Những bộ kệ v lỗ có kiểu dáng đơn giản có các tầng kệ để bạn sắp xếp từng món đồ sửa chữa lên kệ cho chuyên nghiệp hơn. Với khả năng chịu tải tốt cho phép sắp xếp nhiều mặt hàng lên kệ làm cho không gian cửa hàng cũng thoáng hơn, người đi lại ra vào tiệm sẽ cảm thấy thoải mái.

Sử dụng kệ sắt đa năng giúp bạn yên tâm hơn về kệ khỏe và tuổi thọ cao sử dụng được lâu dài.


Thăng Long đơn vị sản xuất kệ để đồ sửa chững phụ tùng uy tín


Nếu bạn cần một địa chỉ đáng tin cậy có thể cung cấp cho bạn những chiếc kệ để hàng bền đẹp đảm bảo được chất lượng kệ với giá tốt thì hãy đến Thăng Long. Tổng kho giá kệ số 1 thị trường chuyên sản xuất và phân phối lắp kệ sắt để hàng với đủ kích thước.

Ưu điểm của kệ đựng đồ này đều được lắp ghép từ sắt sơn tĩnh điện, kệ khỏe và bền bỉ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách. Hơn nữa giá thành của những chiếc kệ này đều có giá gốc không báo qua trung gian. Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình Thăng Long chắc chắn sẽ là địa chỉ xướng đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn mua kệ.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »