Cung cấp kệ kho dược phẩm chất lượng hàng đầu

Kệ kho dược phẩm là loại giá kệ để hàng quan trọng trong ngành dược phẩm hiện nay. Việc sử dụng giá kệ phù hợp sẽ giúp mang lại hiệu quả lưu trữ hàng hóa tối ưu, thuận tiện cho quá trình xuất nhập hàng hóa trong kho. Giá kệ Thăng Long cung cấp hệ thống giá kệ ngành dược đảm bảo chất lượng, tải trọng cao đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiệu quả.

1. Các loại kệ kho dược phẩm phổ biến hiện nay

Tùy vào nhu cầu sử dụng, hàng hóa lưu trữ trong kho mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu kệ kho dược phẩm có tải trọng, kết cấu phù hợp. Sau đây sẽ là 3 mẫu kệ đang được các doanh nghiệp dược phẩm lựa chọn nhiều nhất để lưu trữ hàng hóa cho đơn vị của mình.

1.1. Kệ sắt đa năng

Mẫu kệ sắt đa năng phù hợp để lưu trữ dược phẩm khối lượng nhẹ, hộp hoặc thùng carton dược phẩm, vật tư y tế,… Kệ có tải trọng 80 – 150kg/ mâm tầng dàn, kết cấu chắc chắn phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

1.2. Kệ kho trung tải

Với những kho dược phẩm có hàng hóa tải trọng trung bình thì có thể sử dụng hệ thống kệ kho trung tải. Mẫu kệ này có thể chứa hàng hóa với tải trọng từ 200 – 600kg/ mâm tầng dàn đều giúp việc lưu trữ và bảo quản được hiệu quả hơn.

1.3. Kệ tải trọng nặng

Kệ tải trọng nặng chuyên dụng cho ngành dược phẩm có thể kể đến các mẫu kệ Selective, kệ sàn lửng, kệ Double Deep,... Các mẫu kệ này có khả năng chịu tải trọng lên đến hàng nghìn tấn trên một pallet, thuận lợi cho việc xuất nhập hàng hóa và tối ưu diện tích nhà kho lên đến 70%. Với khả năng chịu tải lớn, có thể lấy hàng bằng xe nâng giúp tăng khả năng lưu trữ và tiết kiệm chi phí đầu tư về lâu về dài.

2. Một vài lưu ý cần biết khi lắp đặt giá kệ kho dược phẩm

Là ngành hàng đặc thù, dược phẩm cần phải lưu trữ cẩn thận, tính toán kỹ lưỡng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa cũng như sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Việc lắp đặt kệ kho dược phẩm cần phải bỏ túi một số lưu ý sau:

  • Nên lắp đặt hệ thống giá kệ theo nguyên tắc dễ thấy, dễ lấy và dễ kiểm tra.
  • Hệ thống giá kệ đảm bảo chắc chắn, an toàn trong quá trình lưu trữ hàng hóa ở trên.
  • Lối đi giữa các kệ đủ rộng và thuận lợi cho xe nầng di chuyển, lấy hàng.
  • Lắp đặt giá kệ thông thoáng giúp không khí lưu thông, nhiệt độ bảo quản an toàn cho hàng hóa lưu trữ.
  • Nên lắp đặt giá kệ theo phương pháp nhập trước xuất trước, tránh ảnh hưởng đến hạn sử dụng của sản phẩm.

3. Giá kệ Thăng Long đơn vị cung cấp và lắp đặt kệ kho dược uy tín

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng, giá kệ Thăng Long hiện là đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Với hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại, kỹ thuật tay nghề cao, Thăng Long tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng mang đến những giải pháp chứa hàng tối ưu, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Kệ kho dược phẩm Thăng Long bảo hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Nguyên vật liệu cao cấp, phun sơn tĩnh điện bền đẹp và độ bền lên đến 20 năm. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Thăng Long theo số Hotline 0919.467.868 - 0964.196.611.

Previous
Next Post »