Cách mua giá kệ sắt nhà kho giá rẻ được lâu bền hơn

Giá kệ sắt giá rẻ luôn nhận được sử quan tâm của các nhà đầu tư vì mua hàng với giá thấp là mong muốn của nhiều nhà đầu tư, giúp tiết kiệm chi phí. Nhưng để tránh không mua phải kệ chất lượng kém không đáp ứng nhu cầu sử dụng, mất tiền oan thì cần biết cách mua kệ cũng như sử dụng sao cho hợp lý.

Để có thể phân loại, bảo quản hàng hóa trong kho thì vẫn không thể thiếu những chiếc kệ sắt để hàng được thiết kế thông minh, hỗ trợ tốt công việc để hàng.

Cách mua giá kệ sắt để kho chất lượng sử dụng được lâu dài


Để có tiết kiệm chi phí nhiều người đã chấp nhận mua những chiếc kệ sắt thanh lý với giá rẻ, vì những chiếc kệ này thường đã qua sử dụng hoặc kệ bị lỗi. Cho nên kệ sẽ không được hoàn hảo khó tránh khỏi những lỗi nhỏ hay không có tính thẩm mỹ cao.



Do đó khi sử dụng những chiếc kệ này cần biết cách dùng cho hợp lý để tránh không bị hư hỏng nhanh, giữ được kệ và dùng kệ hiệu quả hơn.

Sử dụng kệ thanh lý không sai nhưng rủi ro cao hơn so với kệ mới, trong đó chúng ta cũng có nhiều cách để có thể sở hữu những chiếc kệ mới mà giá vẫn rẻ. Đó là mua kệ sắt tại kho tại nhà máy sản xuất để không tốn chi phí trung gian. Tại nhà kho sẽ có nhiều mẫu kệ mới ra lò chưa qua sử dụng, kệ dễ bền đẹp hơn kệ thanh lý.

Giá thành của kệ cũng rẻ hơn so với sản phẩm đã qua trung gian, giúp người mua tiết kiệm được chi phí đầu tư kệ. Đây là một giải pháp

Cách sử dụng kệ kho giá rẻ được bền hơn


Với những chiếc kệ kho hàng giá rẻ để có thể sử dụng được lâu dài hơn cần biết cách dùng kệ khoa học.

Về tải trọng nên để hàng hóa phù hợp với trọng tải của kệ, hạn chế để hàng quá nặng, hạn chế để hàng hóa lớn hơn khả năng chịu tải của kệ. Tiếp theo là lắp ráp kệ ở môi trường khô ráo, thông thoáng để kệ không bị ẩm mốc,bị mối mọt hoặc rỉ sét.

Chia khoảng cách giữa các kệ hợp lý để quá trình vận chuyển hàng không bị va chạm và nhau và va quệt phải kệ làm trầy xước hư hỏng kệ.


Sắp xếp hàng hóa lên kệ một cách khoa học, hàng nặng để xuống dưới sàn để cân đối kệ, hàng nhẹ xếp lên trên để dễ dàng lấy hàng.

Để sử dụng giá kệ được lâu dài không khó, hy vọng rằng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn giữ được kệ kho lâu bền hơn.

Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp lắp ghép hệ thống kệ chứa hàng bằng sắt, cam kết uy tín, chất lượng giá thành hợp lý đáp ứng được mọi nhu cầu để hàng của bạn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »