Làm sao để thiết kế giá kệ kho hàng đúng cách

Hiện nay kệ kho hàng được nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp với nhiều mẫu mã kích thước, những chiếc kệ được bán ra với giá thành cạnh tranh cao. Để có thể sử dụng kệ kho một cách hiệu quả thì ngay từ đầu mua kệ phải chọn kệ thiết kế phù hợp với không gian sử dụng.

Thiết kế kệ kho hàng đúng cách là giải pháp giúp chúng ta sử dụng kệ hiệu quả, có thể tối ưu được không gian để được nhiều hàng hóa cũng như bảo quản được sản phẩm tốt hơn. Có thể hiểu việc thiết kế giá kệ kho đúng cách là chọn kệ phù hợp với diện tích lắp đặt sao cho cân đối. Phù hợp với tải trọng hàng hóa cần sắp xếp lên kệ và phù hợp với tài chính đầu tư.

Cách thiết kế giá kệ kho đúng cách

Để có thể thiết kế được những



chiếc kệ để nhà kho chuẩn kích thước lắp vừa với diện tích kho, thì cần phải đo mặt bằng xem chiều cao của kho, chiều sâu và chiều rộng. Để lên bản vẽ xem sử dụng kệ có kích thước bao nhiêu, cần số lượng kệ như thế nào và trọng tải của kệ.

Khi có thông số cần đó mới thiết kế được mặt bằng lắp kệ và chọn kệ có thông số phù hợp, khi đưa kệ sử dụng mới mang lại hiệu quả.

Việc thiết kế kế mặt bằng lắp kệ còn cho chúng ta chọn được mẫu mã màu sắc của kệ làm cho không gian nổi bật hơn, bởi vậy đây là quy trình quan trọng không nên bỏ qua.

Sử dụng kệ kho đúng cách như nào?

Những chiếc kệ kho hàng hiện nay phần lớn làm từ sắt thép, mặc dù kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp nhưng để cho kệ được bền hơn chúng ta vẫn cần sư dụng đúng cách.
Trước tiên khi lắp kệ nên chọn mặt bằng phẳng và thông thoáng, không bị ẩm ướt hay bị ngấm nước vào. Như vật thì kệ mới không bị han rỉ, nước sơn của kệ cũng mới bền hơn, tính thẩm mỹ của kệ mới giữ được tốt hơn.


Tiếp theo khi lắp kệ nên chia khoảng cách giữa các kệ cho hợp lý, để khi vận chuyển hàng không bị tác động mạnh vào kệ, không va đập kệ làm kệ bị hư hỏng trầy xước.

Ngoài ra hàng hóa để lên kệ phải đúng tải trọng, không được vượt quá khả năng chịu tải của kệ làm cho kệ bị xuống cấp.

Việc thường xuyên vệ sinh kệ và kiếm tra kệ nếu thấy những dấu hiệu xuống cấp khắc phục kịp thời sẽ giúp kệ được bền vững hơn. Vậy nên các bạn muốn kéo dài tuổi thọ của kệ sắt để hàng đúng cách có thể áp dụng những cách này.

Hiện nay giá kệ chứa hàng nhà kho có khả nhiều đơn vị bán nên từ giá thành đến mẫu kệ khá đa dạng. Nếu bạn băn khoăn về một địa chỉ uy tín để mua kệ thì hãy đến với nhà kệ Thăng Long, chúng tôi chuyên thi công lắp đặt kệ kho cho khu công nghiệp, các cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước. Cam kết về chất lượng tốt, mẫu mã phong phú, giá thành hợp lý, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ mua giá kệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



















Previous
Next Post »