Mẫu kệ sắt siêu thị phổ biến nhất 2024

Thăng Long gửi đến quý khách hàng mẫu kệ sắt siêu thị đa dạng và phổ biến nhất 2024 với những tính năng và ưu điểm quan trọng.

Kệ sắt siêu thị trở thành một phần quan trọng trong việc thành công tiếp cận bán hàng cho cửa hàng và siêu thị. Những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sẽ được trưng bày một cách hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo nên một không gian mua sắm đẹp mắt và tiện lợi.

Vai trò của kệ sắt siêu thị 

Kệ sắt siêu thị đóng vai trò không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, mà còn là người bạn đồng hành trong việc tạo ra sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng. Chúng là nền tảng giúp những sản phẩm thiết yếu của cuộc sống có cơ hội được khám phá và lựa chọn một cách dễ dàng, tạo ra trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.

Sắp xếp bày hàng trên giá kệ chuyên nghiệp thu hút khách sẽ tác động tích cực đến doanh số bán hàng cho nhà đầu tư.

Hơn nữa có khá nhiều mẫu mã và kích thước kệ trưng bày các mặt hàng tiêu dùng, chúng sẽ giúp chúng ta tối ưu được không gian để bày hàng ngăn nắp. Tiết kiệm được diện tích bày hàng hóa trong cửa hàng và các siêu thị. Các mặt hàng được phân loại và xếp gọn lên kệ sẽ dễ dàng quản lý, tư vấn cho khách tham quan trải nghiệm mua sắm.

Mẫu kệ sắt siêu thị phổ biến nhất 2024

Tùy thuộc vào nhu cầu trưng bày hàng hóa và diện tích cửa hàng mà lựa chọn mẫu kệ phù hợp, tuy nhiên hiện nay có một số mẫu kệ sắt siêu thị phổ biến sau:

Kệ sắt siêu thị đơn 

Giá kệ áp tường là thiết bị trưng bày hàng hóa thiết kế một mặt có các tầng mâm một mặt là lưng kệ áp sát tường. Do đó kệ đơn này có thể tận dụng được những bức tường trống để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng và các siêu thị.

Chúng ta có thể tận dụng chiều cao của tường nhà để làm nhiều mâm kệ trưng bày được số lượng hàng hóa lớn hơn, làm cho không gian ngăn nắp hơn.

Ưu điểm của kệ áp tường giá thành rẻ, nhiều mẫu mã lại có khả năng tối ưu cao, kệ trưng bày được nhiều mặt hàng. Hơn nữa với những cửa hàng có diện tích khiêm tốn thì đây không thể thiếu kệ đơn áp tường để bày hàng.

Kệ sắt siêu thị đôi

Những mẫu kệ giữa nhà còn được gọi là đôi, kệ trưng bày 2 bên vì có một mặt lưng ở giữa và 2 bên là các tầng mâm để trưng bày hàng hóa. Kệ được lắp ở giữa nhà vừa để trưng bày hàng hóa vừa để chia lối đi lại cho khách thoải mái tham quan mua hàng.

Vì là kệ lắp đặt giữa nhà nên không làm kệ quá cao vì sẽ che mất tầm nhìn cho khách, thông thường sẽ làm kệ giữa nhà thấp hơn kệ áp tường.

Mua kệ sắt siêu thị chú ý những gì

Để có thể dùng kệ bày hàng một cách hiệu quả thì chúng ta phải biết dùng kệ và bảo quản kệ đúng cách trong đó cần chú ý tới những điểm sau: 

+ Lắp ráp kệ trên mặt phẳng không bị gồ ghề hay làm kệ bị bập bênh vừa không an toàn hàng hóa vừa làm kệ xuống cấp nhanh

+ Lắp kệ trong môi trường khô ráo thông thoáng, giữ cho kệ không bị ẩm mốc, han rỉ

+ Bố trí khoảng cách giữa các dãy kệ hợp lý, tạo không gian đi lại thoải mái cho khách hàng.

+ Để hàng hóa lên kệ đúng tải trọng hạn chế để vượt quá trọng tải làm kệ dễ hư hỏng

+ Thường xuyên lau chùi vệ sinh kệ để tránh bị bụi bẩn



Đặc biệt khi mua giá kệ chúng ta phải chọn những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đẹp, kích thước phù hợp với không gian bán hàng, làm sao cho tối ưu nhất.

Để yên tâm trong quá trình sử dụng và khắc phục những vấn đề phát sinh các bạn nên dùng những sản phẩm có bảo hành rõ ràng. Hạn chế sử dụng giá kệ trưng bày như kệ siêu thị, kệ tạp hóa thanh lý đã qua sử dụng, bởi chúng không đảm bảo được sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cho kệ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về những mẫu giá kệ tiêu dùng thiết yếu.
Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm và có thêm kinh nghiệm sử dụng kệ, cần mua kệ sắt siêu thị xin quý khách vui lòng liên hệ với Thăng Long là nơi chuyên sản xuất và thi công các dự án kệ bày hàng siêu thị, kệ bày hàng tạp hóa , giá kệ nhà kho, kệ trung tải … Cam kết về chất lượng, giá thành và bảo hành chuyên nghiệp, do đó các bạn muốn mua kệ hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Chi nhánh Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT 0964.196.611
Chi nhánh Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669
Chi nhánh Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. SĐT: 0915.902.626

Previous
Next Post »