Top mẫu kệ siêu thị mặt gỗ đẹp nhất 2024

Thăng Long gửi đến quý khách hàng top những mẫu kệ siêu thị mặt gỗ đẹp nhất giúp trưng bày và thu hút cho cửa hàng đồng thời tiết kiệm được chi phí.

Để tạo được ấn tượng với khách hàng, người chủ đầu tư đã lựa chọn kệ siêu thị mặt gỗ để trưng bày hàng hóa nhằm tạo điểm nổi bật, khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng hiện đại, mẫu kệ này được xem là xu hướng thiết kế giá kệ phù hợp với mọi không gian và tất cả các mặt hàng trong siêu thị, cửa hàng. Hãy cùng giá kệ Thăng Long tìm hiểu them những ưu điểm và mẫu kệ được ưa thích nhất năm 2024

Là sự kết hợp giữa kệ siêu thị với mâm bằng gỗ đây được coi là mẫu kệ nổi bật và được sử dụng khá phổ biến trong tương lai bởi công dụng và ưu điểm mà kệ đem lại cho không gian cửa hàng.


Ưu điểm của kệ siêu thị mặt gỗ

Nếu nói về tính năng thì kệ siêu thị gỗ không khác biệt nhiều so với các mẫu kệ thông thường. Tuy nhiên mẫu kệ bày hàng này vẫn luôn chiếm được thiện cảm và được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn bởi những ưu điểm như:
  • Khả năng chịu tải trọng lớn, mâm kệ chắc chắn, chứa được nhiều hàng hóa trên mâm kệ
  • Chất liệu gỗ bền đẹp, nâng cao tính chuyên nghiệp hơn cho không gian bán hàng
  • Tiết kiệm không gian thu hút cho cửa hàng
  • Kệ gỗ bán hàng siêu thị có mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều mô hình, gian hàng diện tích từ nhỏ đến lớn.
  • Mâm gỗ chịu tải và chứa hàng được trọng tải lơn  

Top mẫu kệ siêu thị mặt gỗ đẹp nhất 2024

Với nhiều ưu điểm ấn tượng, giá kệ gỗ siêu thị ngày càng được ưa chuộng dùng để trưng bày sản phẩm, hàng hóa. Các mẫu kệ được ra đời để phục vụ nhu cầu của người sử dụng với đủ mẫu mã, và kích thước khác nhau. Sau đây giá kệ Thăng Long muốn giới thiệu top kệ gỗ siêu thị được săn đón nhất trên thị trường để khách hàng lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình.

Kệ gỗ siêu thị lưng lưới

Kệ gỗ lưng lưới sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng, vừa đẹp mà độ bền rất cao nên được nhiều chủ siêu thị, cửa hàng ưu tiên để lắp đặt trưng bày hàng hóa, sản phẩm. Sự kết hợp giữa mâm gỗ bền chắc và tấm lưng lưới giúp tạo nên sự thông thoáng, rộng rãi khi trưng bày sản phẩm.

Phần lưng kệ có thể kết hợp thêm móc treo đồ để tận dụng diện tích kệ và thuận tiện cho khách tham quan, tìm kiếm mặt hàng mình cần. Khung sắt và lưới kệ đều được phun sơn tĩnh điện giúp gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa hàng. Số mâm tầng của kệ có thể đặt làm theo yêu cầu để phù hợp với không gian siêu thị, cửa hàng.

Kệ siêu thị tôn liền mâm gỗ

Là một trong 3 mẫu kệ để hàng siêu thị phổ biến nhất trên thị hiện nay, kệ tôn liền mâm gỗ với thiết kế mặt lưng là tấm tôn liền nguyên khối kết hợp mâm gỗ tạo sự chắc chắn và an toàn cho hàng hóa được trưng bày phía trên. Mẫu kệ này có sức tải trọng hàng hóa rất lớn nên thường được lựa chọn để lắp đặt tại siêu thị, cửa hàng điện máy, đồ điện gia dụng, siêu thị nội thất,…

Phần lưng tôn liền còn giúp đảm bảo về độ thẩm mỹ, thuận tiện trong việc vệ sinh, bảo quản hàng hóa. Tuổi thọ của kệ tôn liền cao có thể lên đến 20 năm. Mẫu kệ này còn góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của các loại hàng hóa trưng bày trên mâm kệ.  

Kệ lưng tôn đục lỗ kết hợp mâm gỗ

So với mặt lưng lưới thì kệ tôn lỗ kết hợp mặt mâm gỗ được đánh giá cao hơn bởi tính thẩm mỹ, sự sang trọng và khả năng chịu tải trọng hàng hóa tốt hơn. Thiết kế thông minh, hiện đại của mẫu kệ này mang lại diện mạo khác biệt và hình thức đẹp hơn cho không gian gian hàng của bạn. Mặt mâm gỗ được xử lý mối mọt, cong vênh nên đảm bảo độ bền mãi theo thời gian.

Mặt lưng tôn lỗ có thể kết hợp thêm móc treo hàng không chỉ giúp làm trưng bày sản phẩm gọn gàng, tối ưu không gian bán hàng hiệu quả, mà còn làm nổi bật không gian bày hàng và tạo điểm nhấn thu hút khách mua sắm. Kệ mâm gỗ lưng tôn lỗ hiện được sử dụng nhiều tại các siêu thị nội thất, trung tâm thương mại, siêu thị,…

Kệ siêu thị mặt gỗ trưng bày rau củ quả

Với những cửa hàng hoa quả, cửa hàng thực phẩm sạch, kệ gỗ siêu thị đẹp vẫn được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Phần chân trụ, khung kệ được làm bằng khung sắt hộp sơn tĩnh điện để tạo độ chắc chắn khi trưng bày rau củ quả nặng ở phía trên.

Các khay chứa hàng làm bằng gỗ được thiết kế hơi dốc xuống để thuận tiện khi đựng hoa quả và trưng bày được số nhiều loại củ quả mà không lo bị rơi rớt. Ngoài nhiệm vụ chính là trưng bày rau củ quả gọn gàng, chuyên nghiệp, mẫu kệ gỗ này còn có chức năng bảo quản rau củ tránh gây bầm dập, hư hỏng, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm rau củ.

Trên đây là top những mẫu kệ siêu thị mặt gỗ đẹp nhất 2024, quý khách hàng cần mua hay tư vấn liên hệ với chúng tôi giá kệ thăng long cung cấp báo giá kệ siêu thị với đầy đủ mẫu, giá tại kho chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin tư vấn, giải đáp mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Previous
Next Post »