Có nên mua giá kệ siêu thị cũ hay không

Hiện nay giá kệ siêu thị cũ trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng tạp hóa với mục đích tiết kiệm một khoản chi phí mua sắm trang thiết bị trong quá trình mở cửa hàng.

Kệ siêu thị là thiết bị trưng bày hàng hóa không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh buôn bán hiện nay. Tuy nhiên với số vốn đầu tư eo hẹp nhiều chủ cửa hàng thường chọn mua kệ thanh lý, kệ siêu thị  cũ đã qua sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Vậy sản phẩm này có chất lượng như thế nào, có đáp ứng được thời gian sử dụng hay không và có thực sự nên mua hay không? Bài viết sau đây, giá kệ Thăng Long sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về giá kệ siêu thị cũ để bạn cân nhắc và lựa chọn nhé.

1. Kệ siêu thị cũ là gì?

Kệ siêu thị cũ hay lý hay còn gọi với cái tên kệ siêu thị thanh lý là mẫu kệ chuyên dụng để trưng bày, lưu trữ hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa. Kệ tạp hóa thanh lý có thể là những loại kệ đã qua sử dụng, hoặc bị một vài lỗi nhỏ trong quá trình sản xuất nhưng vẫn đảm bảo được khả năng trưng bày hàng hóa. Thông thường kệ thanh lý sẽ có giá bán thấp hơn so với những mẫu kệ mới nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi vừa mới mở cửa hàng.

Có nên mua giá kệ siêu thị cũ hay không 

Việc sử dụng kệ siêu thị thanh lý cũng có những ưu và nhược điểm nhất định so với việc sử dụng kệ mới hoàn toàn. Đa phần những loại loại kệ này vẫn đảm bảo về chất lượng, vẫn có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài và trước khi mua, khách hàng được kiểm tra trước. Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn, hãy cùng phân tích một vài điểm lợi và hạn chế của loại kệ này để xem chúng có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn hay không nhé.

Đa phần những mẫu giá kệ siêu thị thanh lý trên thị trường hiện nay chủ yếu là giá kệ đã qua sử dụng hay giá kệ tồn kho, tuy nhiên về độ bền và độ mới thì vẫn chiếm tới 90% mà giá thành có thể chỉ bằng một nửa so với giá thị trường vì thế luôn chiếm được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trên thực tế, giá kệ siêu thị cũ vẫn sở hữu rất nhiều ưu và nhược điểm riêng biệt, cụ thể như sau:

 Ưu điểm của kệ siêu thị cũ

· Giá thành rẻ

Đây chắc chắn là ưu điểm số một của kệ siêu thị thanh lý so với kệ mới hoàn toàn 100%. Giá kệ siêu thị thanh lý có giá thành rẻ hơn so với kệ mua mới nhưng vẫn vẫn đảm bảo về thông số kỹ thuật. Bạn có thể tham khảo nhiều bên bán kệ siêu thị cũ để so sánh về mức giá.
Tiết kiệm chi phí

Hướng đến những khách hàng có vốn đầu tư ít, vì thế so với việc mua kệ mới thì mua kệ siêu thị thanh lý sẽ giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí lắp đặt hệ thống cửa hàng một cách đáng kể để bạn đầu tư kinh phí vào các trang thiết bị khác giúp hoàn thiện siêu thị. Thêm vào đó, giá kệ thanh lý sẽ là gợi ý cần thiết trong trường hợp nếu siêu thị, cửa hàng của bạn đang có một số kệ xuống cấp cần thay thế.
  
· Mẫu mã, kích thước, mâm tầng đa dạng

Tương tự như kệ sắt siêu thị mới, các loại giá kệ thanh lý cũng có kiểu dáng, màu sắc, số lượng mâm tầng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn rất nhiều loại kệ khác cũng đang được thanh lý với kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng quy mô và mục đích sử dụng.



Nhược điểm của giá kệ siêu thị cũ thanh lý

  •  Nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng học, nhanh xuống cấp
Ông cha ta có câu “ Của rẻ là của ôi ” vì thế sau một thời gian sử dụng kệ siêu thị thanh lý có thể bị hỏng hoặc xuống cấp cũng là điều dễ hiểu. Nguyên nhân chính có thể là kệ đã qua sử dụng hoặc sản xuất bị lỗi. Đặc biệt, nhiều đơn vị còn bán thanh lý giá kệ siêu thị với các mẫu kệ được nhập từ Trung Quốc với nguồn gốc, chất lượng không rõ ràng cung cấp cho người tiêu dùng tại thị trường Việt nhằm thu về lợi nhuận trước mắt.
  •  Không bảo hành, không có dịch vụ sau bán
Nhược điểm tiếp theo của giá kệ thanh lý chính là sản phẩm rất ít hoặc không được bảo hành, hay hỗ trợ sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng hay bất cứ một cam kết nào sau khi mua. Điều này khác biệt hoàn toàn so với việc chọn mua giá kệ mới bởi ngoài việc được bảo hành từ 2 – 5 năm, trong quá trình sử dụng chỉ cần gặp vấn đề là sẽ được nhà cung cấp hỗ trợ 100%.
  •  Kệ rất dễ bị cong vênh, bong tróc lớp sơn phủ
Vì là kệ đã qua sử dụng nên về màu sắc chắc chắn sẽ không còn đẹp như mới, lớp sơn phủ dễ bị bong tróc từng mảng vừa làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho không gian trưng bày hàng hóa mà còn phải tốn thêm chi phí sơn lại, sửa chữa sau khi mua về. Tệ nhất là sau một thời gian ngắn sử dụng, kệ chứa hàng thanh lý có thể bị cong vênh vừa gây mất thiện cảm cho siêu thị vừa có thể bất ngờ đổ, ngã có thể gây nguy hiểm cho khách hàng khi mua hàng. Đây chính là nhân tố tác động trực tiếp đến quyết định quay lại vào lần tiếp theo của người mua hàng.  
  • Khả năng chịu tải trọng kém, không an toàn
Khả năng chịu tải trọng, số lượng hàng hóa trên một mâm kệ yếu, độ an toàn không cao chính là lý do khiến người tiêu dùng đắn đo trong việc chọn mua giá kệ siêu thị thanh lý. Bởi đây đều những giá kệ để hàng đã qua sử dụng, không phải lúc nào cũng đảm bảo được tải trọng vốn có của nó. Năm thì mười họa thì bạn là người mua hàng may mắn khi sở hữu được những mẫu kệ thanh lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.




Vậy nên mua kệ mới hay mua kệ cũ đã qua sử dụng 

 Lời khuyên dành cho bạn chính là nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Tuy nhiên tham khảo chỉ là cách để giảm rủi ro, để loại bỏ được rủi ro thì tốt nhất bạn nên chọn mua giá kệ siêu thị mới vừa để đảm bảo tính năng sử dụng, thẩm mỹ mà về lâu về dài đây được xem là phương án đầu tư thông minh.

Đặc biệt, với những siêu thị, cửa hàng trưng bày nhiều loại hàng hóa khác nhau, số lượng mặt hàng lớn thì sử dụng giá kệ mới, chất lượng là giải pháp giúp tăng doanh thu và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Với lợi thế là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ trưng bày siêu thị, giá kệ kho hàng.. không qua trung gian vì thế giá bán các mẫu giá kệ mới do Thăng Long sản xuất đều có khá hợp lý, không quá chênh lệch so với giá kệ thanh lý trên thị trường, phù hợp với mức đầu tư của khách hàng.

Sau những chia sẻ trên hy vọng bạn đã có những quyết định cho riêng mình. Hãy cân nhắc thật kỹ trước những lợi ích và nguy cơ mà việc mua giá kệ siêu thị cũ có thể đem lại cho bạn để đưa ra lựa chọn kệ trưng bày phù hợp cho cửa hàng của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn khách hàng vui lòng liên hệ với Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »