Kệ siêu thị giá rẻ nên mua ở đâu ?

Thăng Long từ lâu đã trở thành địa chỉ cung cấp kệ siêu thị giá rẻ với chất lượng đảm bảo và đạt được nhiều yêu cầu của khách hàng.

Là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay những cửa hàng tiện lợi kệ siêu thị giá rẻ là sự lựa chọn của quý khách hàng. Vậy nên mua kệ ở đâu mà có giá cả phù hợp chất lượng đảm bảo là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm và xem xét.

Bài viết dưới đấy Thăng Long xin chia sẻ những thắc mắc và băn khoăn mà người tiêu dùng hay quan tâm và chú ý.


Những lợi ích khi mua kệ siêu thị giá rẻ

Hiện nay có nhiều đơn vị cũng như địa chỉ bán giá kệ để hàng tuy nhiên đó không đồng nghĩa với việc là địa chỉ nào cũng đảm bảo được yêu cầu và mục đích của người tiêu dùng. Chính sự khác biệt và cải tiến liên tục đã tạo nên sự khác biệt của giá kệ Thăng Long. Bạn có nhu cầu trưng bày bất cứ mặt hàng nào hay có ý định mở một siêu thị mini mà chưa biết nên sắp xếp như thế nào cho hợp lý và chuyên nghiệp nhất thì chắc chắn các mẫu giá kệ trưng bày được sản xuất trực tiếp tại Thăng Long là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

+ Tiết kiệm chi phí đầu tư

+ Không phát sinh thêm chi phí ban đầu

+ Không qua bất cứ trung gian nào



Thăng Long địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ uy tín chất lượng

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp kệ để hàng siêu thị trên thị trường, các sản phẩm tại Thăng Long luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm “ Tin cậy – Chất lượng – Tận tình “, Thăng Long ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường , là địa chỉ mua bán kệ siêu thị. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo các tiêu chí sau:

+ Là nhà máy sản xuất kệ siêu thị với 3 kho sản xuất tại 3 miền Bắc - Trung - Nam, không qua các khâu trung gian nên giá thành bán ra với mỗi sản phẩm đều phải chăng, đảm bảo lợi ích của người mua hàng.

+ Chế độ bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày, dịch vụ bảo hành sau bán tốt nhất.

+ Nguyên liệu là sắt thép và tôn chất lượng cao, công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống han gỉ, mối mọt và tuổi thọ cao.

+ Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, kích thước kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và diện tích lắp đặt.

+ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

+ Hỗ trợ 24/7 nhiệt tình, luôn đưa ra các kinh nghiệm, lời khuyên hữu ích nhất

Trên đây là một số chia sẻ về địa chỉ mua kệ siêu thị giá rẻ, kệ siêu thị Thăng Long chắc chắn là địa chỉ uy tín tin cậy là nhà sản xuất trực tiếp với đầy đủ mẫu kệ đảm bảo chất lượng .

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng











































Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Previous
Next Post »