Kinh nghiệm mua kệ trưng bày quảng cáo tiết kiệm chi phí


Thăng Long xin chia sẻ kinh nghiệm mua kệ trưng bày quảng cáo tiết kiệm chi phí, bền đẹp và giá rẻ chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời hiện nay kệ trưng bày quảng cáo là trang thiết bị không thể thiếu trong các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa hay các cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên có những lưu ý gì khi lựa mua kệ lại là câu hỏi mà nhiều quý khách hàng quan tâm và chú ý. Bài viết dưới đây hãy cùng điểm qua những kinh nghiệm quan trọng được Thăng Long tổng hợp lại bạn nhé.

Hiện nay có rất nhiều loại kệ quảng cáo được phân phối trên thị trường, với đa dạng kiểu dáng đầy đủ phong cách hiện đại và cổ điển, màu sắc bắt mắt… Tuy nhiên khi sử dụng tủ kệ quảng cáo sản phẩm cần phải lựa chọn loại kệ có màu sắc kiểu sáng phù hợp với sản phẩm trưng bày, sử dụng loại kệ quảng cáo làm nổi bật được logo thương hiệu sản phẩm, có như vậy mới quảng bá hình ảnh sản phẩm hiệu quả.

Lựa chọn kích thước kệ trưng bày quảng cáo phù hợp

Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn mua kệ để quảng cáo hay trưng bày sản phẩm đó là lựa chọn kích thước phù hợp với cửa hàng , diện tích của quán để tránh lãng phí đồng thời giúp thu hút khách hàng hơn. Dưới đây là kích thước tiêu chuẩn phổ biến của kệ:

+ Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m6, 1m8

+ Chiều dài: 70cm,90cm

+ Chiều rộng: 35cm, 40cm

+ Số tầng để hàng: từ 2 đến 5 tầng

+ Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện chống rỉ và oxy hóa...

+ Màu sắc: đen, trắng, ...

Ngoài các kích thước, màu sắc, mâm tầng tiêu chuẩn ở trên, quý khách hàng có thể đặt hàng sản xuất kệ trưng bày quảng cáo theo yêu cầu của mình. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đảm bảo phù hợp với mặt hàng sản phẩm và chi phí đầu tư.

Chọn đơn vị sản xuất kệ trưng bày quảng cáo uy tín

Có thể thấy tầm quan trọng của việc trang bị những chiếc kệ quảng cáo sản phẩm cho công ty, doanh nghiệp và hệ thống bán hàng. Nhưng với số lượng doanh nghiệp cung cấp giá kệ quảng cáo ra thị trường rất lớn như hiện nay, thì việc lựa chọn địa chỉ mua kệ trưng bày quảng cáo uy tín đáng tin cậy là điều không hề đơn giản.

Hiểu được tâm lý này công ty giá kệ Thăng Long đã không ngừng cố gắng để tạo ra những mẫu kệ quảng cáo đẹp chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đến nay Thăng Long đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ quảng cáo sản phẩm phân phối trên toàn quốc.
  • Thăng Long có 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp giá kệ cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, các dịch vụ hậu mãi tốt.
  • Sản phẩm cam kết sản xuất tại kho, bằng máy móc hiện đại, 100% phun sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu về cả kích thước, chất lượng, tính thẩm mỹ.
  • Kệ quảng cáo của Thăng Long có kết cấu linh hoạt, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn.
  • Cam kết sản phẩm không qua khâu trung gian, luôn báo với giá niêm yết tại kho giúp tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư đáng kể.
Trên đây là một số chia sẻ giúp quý khách hàng có những kinh nghiệm cần thiết khi chọn mua kệ trưng bày quảng cáo, chúng tôi giá kệ Thăng Long địa chỉ  uy tín hàng đầu về lĩnh vực sản xuất kệ trưng bày hàng siêu thị, kệ kho hàng trên toàn quốc. Liên hệ để được tư vấn và thiết kế miễn phí bạn nhé.

Thông tin liên hệ tư vấn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.ĐỐI TÁ
Previous
Next Post »