Một vài kinh nghiệm khi mở siêu thị mini ở quê

Một vài kinh nghiệm giúp quý khách hàng khi mở siêu thị mini ở quê tiết kiệm được chi phí và hạn chế rủi ro chắc chắn là hữu ích với bất cứ ai.

Bài viết dưới đây bằng những kinh nghiệm setup siêu thị mini cho nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini Thăng Long xin chia sẻ một vài những thông tin hữu ích cho quý vị khi đang có nhu cầu mở siêu thị mini ở khu vực nông thôn.
Để tối ưu hóa được nguồn vốn đầu tư đồng thời hạn chế những phát sinh không đáng có, khi có ý định kinh doanh mở mới bất cứ ngành nghề gì đều cần có sự chuẩn bị từ nguồn vốn nhân lực... Và việc mở siêu thị mini cũng vậy dưới đây là một vài cần chuẩn bị cho công việc kinh doanh thuận lợi 

Mở siêu thị mini ở nông thôn cần chuẩn bị gì

Nghiên cứu dung sai của nhu cầu thị trường:

Việc tìm hiểu nhu cầu thị trường sẽ giúp biết được đối tượng khách hàng hướng đến, lựa chọn mặt hàng phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thị trường luôn biến đổi nếu không nắm bắt được xu hướng thị trường chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ gặp khó khăn.

Chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp

Lựa chọn mặt bằng là yếu tố mang vai trò quyết định trong kinh doanh vì thế phải lựa chọn những địa điểm có tiềm năng, như những nơi có đông người qua lại, khu dân cư, gần trường học. VỊ trí đẹp thường là mặt đường thuận tiện người qua lại, đặc biệt lưu ý hàng tạp hóa không nên mở gần chợ hoặc siêu thị đây là nơi có mức độ cạnh tranh lớn với bạn. Nếu bạn có mặt bằng sẵn như nằm gần mặt đường gần công nhân, dân cư nên tận dụng để tiết kiệm chi phí. Trường hợp phải thuê mặt bằng nên xem xét đánh giá mặt bằng và báo với chủ nhà trước khi ký hợp đồng thuê nhà.

Nguồn hàng cung cấp uy tín 

Nông thôn là vùng hạn chế về nguồn hàng, chủ yếu nguồn hàng nhập về từ các thành phố lớn, nguồn hàng hóa ở nông thôn không được đa dạng và phong phú như trên thị do đó về mặt chất lượng sản phẩm cũng không được đảm bảo cao, nguy cơ lẫn lộn hàng thật hàng giả lẫn lộn rất cao. Bởi vậy phải tìm hiểu kỹ để nhập đúng hàng đảm bảo chất lượng và có giá rẻ. 

Chuẩn bị chi phí đầu tư 

Chi phí cần đầu tư là điều chắc chắn không thể bỏ qua, chi phí đầu tư bao gồm cả chi phí cố định như xây dựng quán nếu chưa có sẵn, chi phí nhập hàng chi phí thuê nhân viên và chi phí mua các thiết bị hỗ trợ bán hàng. Cùng với đó là chi phí phát sinh, vốn bỏ ra nhiều hay ít phụ thuộc vào mặt bằng kinh doanh, khu vực....

Nghiên cứu và lựa chọn các thiết bị siêu thị hỗ trợ

Thiết bị bán hàng là giá kệ trưng bày hàng tạp hóa, hệ thống ánh sáng, thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, máy tính… Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ chúng tôi gửi đến quý khách hàng khi có nhu cầu mở mới siêu thị dù quy mô to hay nhỏ ở khu vực nông thôn. Thăng Long nhà sản xuất kệ siêu thị trực tiếp không qua bất cứ trung gian nào, với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo Thăng Long luôn tin rằng sẽ đem đến phương tiện trưng bày hiệu quả và tối ưu nhất khi bạn có nhu cầu mở siêu thị mini. Mọi thông tin liên hệ chi tiết dưới đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Previous
Next Post »