Kinh nghiệm hay giúp gia tăng tuổi thọ kệ gỗ siêu thị

Thăng Long xin gửi đến quý khách hàng một vài kinh nghiệm hay giúp gia tăng tuổi thọ kệ gỗ siêu thị, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

Với sự kết hợp tuyệt vời của kệ hàng cùng mặt gỗ hiện nay kệ gỗ siêu thị là phương tiện trưng bày không thể thiếu trong bất cứ siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi. Vừa mang tính thẩm mỹ cao đây được đánh giá là mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất trong xu thế tiêu dùng năm 2024. Bài viết dưới đây cùng Thăng Long điểm qua một vài thông tin cần thiết và những kinh nghiệm giúp tiết kiệm chi phí đầu tư khi sử dụng kệ này bạn nhé.

Vì sao nên mua kệ gỗ siêu thị?

Nếu nói về tính năng thì kệ siêu thị gỗ không khác biệt nhiều so với các mẫu kệ thông thường. Tuy nhiên mẫu kệ bày hàng này vẫn luôn chiếm được thiện cảm và được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn bởi những ưu điểm như:

+ Tận dụng không gian và diện tích tối đa của siêu thị, cửa hàng

+ Sự kết hợp hài hòa, đầy tinh tế sang trọng và chuyên nghiệp hơn sẽ giúp gian hàng trưng bày trở nên bắt mắt hơn mà không làm giảm công năng của kệ.

+ Kệ siêu thị mặt gỗ có mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều mô hình, gian hàng diện tích từ nhỏ đến lớn.

+ Khả năng chịu tải trọng lớn, mâm kệ chắc chắn, chứa được nhiều hàng hóa trên mâm kệ.

+ Giúp trưng bày, sắp xếp hàng hóa một cách gọn gàng, khoa học và tiết kiệm không gian.

+ Tạo điểm nhấn trong siêu thị, làm nổi bật hàng hóa đang trưng bày, thu hút sự chú ý của khách hàng từ đó tăng sự quan tâm khách hàng với sản phẩm.

+ Thiết kế nhiều mâm tầng sẽ giúp tận dụng được triệt để không gian trên cao để trưng bày hàng hóa, giúp việc quản lý, kiểm soát hay tìm kiếm hàng hóa của khách hàng đều trở nên dễ dàng.

Mẹo nào giúp kệ gỗ siêu thị bền đẹp

Cũng như những mặt hàng khác, khi sử dụng bất kì sản phẩm gì lâu dài để tăng tuổi thọ của chúng bạn cần có biện pháp bảo vệ và sử dụng hợp lý thì mới bền lâu. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ người tiêu dùng cần lưu ý trong quá trình dung kệ:

+ Không bày quá nhiều hàng trên mâm kệ so với mức tải trọng cho phép, phù hợp với tải trọng của mâm tầng. Tránh để quá tải sẽ khiến kệ bị cong vênh, võng nặng dẫn tới gãy mâm tầng.

+ Không đặt kệ gỗ trưng bày ở những nơi ẩm ướt, môi trường độ ẩm cao, hạn chế tiếp xúc với nước dễ khiến kệ nhanh bị hư hỏng, han gỉ, bị ăn mòn xuống cấp.

+ Không đặt kệ ở những nơi khấp khểnh, bề mặt sàn nghiêng, lồi lõm. Nên đặt kệ ở mặt phẳng đồng nhất để nâng cao tuổi thọ.

Trên đây là những kinh nghiệm cần thiết và hữu ích giúp quý khách hàng gia tăng tuổi thọ và độ bền của kệ gỗ siêu thị, để có những thông tin cần thiết nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi giá kệ Thăng Long. Tự hào là nhà sản xuất kệ để hàng với đầy đủ mẫu kệ kích thước và kiểu dáng khác nhau chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ tại chúng tôi. Các sản phẩm tham khảo thêm tại: https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html

hông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.





Previous
Next Post »