Những ứng dụng quan trọng kệ trưng bày siêu thị hiện nay

Kệ trưng bày siêu thị là những thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay cửa hàng tiện lợi. Vậy ứng dụng của kệ là gì hãy cùng Thăng Long tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Được thiết kê linh hoạt chứa nhiều mâm tầng hiện nay kệ trưng bày siêu thị là phương tiện trưng bày phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất. Vừa có tính tiện lợi, linh hoạt trong quá trình di chuyển nên đây vẫn được coi là mẫu kệ xu thế trong năm 2024 bởi những ứng dụng thiết thức và hiệu quả trong việc trưng bày sắp xếp hàng hóa và thu hút khách hàng.

Năm 2024 là một năm đầy khó khăn và thách thức với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ và kinh doanh hàng tạp hóa, siêu thị mini vẫn là ngành đem lại thanh khoản và tính an toàn cao.


Kệ trưng bày siêu thị có đặc điểm gì?

Thứ nhất với nhiều kích thước mẫu mã và tính năng khác nhau đồng thời ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện. Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, cửa hàng không gian và diện tích mặt bằng khác nhau.

Kích thước đa dạng có thể theo tiêu chuẩn hoặc theo nhu cầu và mục đích của người tiêu dùng, chiều cao rộng dài có nhiều loại khác nhau. Các mâm tầng giá kệ hoàn toàn dễ dàng được di chuyển tháo nắp và di dời sẽ thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng quan trọng của kệ trưng bày siêu thị 

Chắc hẳn mỗi phương tiện trưng bày khác nhau người tiêu dùng đều quan tâm đến lợi ích tính năng của kệ là gì liệu lợi ích và mục đích đem lại như thế nào là điều mà bất cứ quý khách hàng nào cũng quan tâm.

+  Việc dùng kệ để trưng bày hay giới thiệu giúp cửa hàng hay siêu thị được chuyên nghiệp vì bắt mắt hơn thay vì để một cách lộn xộn thì giờ đây kệ được dùng để bố trí sắp xếp một cách khoa học.

+  Thu hút khách hàng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn đồng thời khuyến khích tâm lý mua hàng, đây là tầm quan trọng lớn lao được nhiều người biết đến.

+  Thuận tiện cho việc quản lý kiểm soát hàng hóa nhanh chóng hơn, giúp hiệu quả công việc được nâng cao.

Một tầm quan trọng đó là thời gian sử dụng nếu giá kệ bằng vật liệu khác như gỗ có thể bị tác động theo thời gian như hản gỉ mối mọt nhưng với giá kệ trưng bày siêu thị hoặc kệ tạp hóa được sử dụng và ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện nên bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng và độ bền tuổi thọ của kệ 

Trên đây là một vài ứng dụng quan trọng của kệ trưng bày siêu thị , nếu quý khách hàng cần tư vấn thiết kế quầy kệ, cửa hàng tạp hóa vui lòng liên hệ với chúng tôi giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.



Previous
Next Post »