Báo giá mới nhất kệ siêu thị tại Cần Thơ 2024

Hơn 10 năm sản xuất và cung cấp giá kệ, Thăng Long trở thành đơn vị uy tín bán kệ siêu thị Cần Thơ chất lượng, mức giá tốt.

Để mua được giá kệ siêu thị tại Cần Thơ đảm bảo được độ bền, mẫu kệ đẹp và chi phí hợp lý. Thì việc updated bảng báo giá kệ siêu thị Cần Thơ của các nhà cung cấp rất quan trọng. Vậy nên trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn báo bảng báo giá mới nhất về kệ siêu thị tại Cần Thơ để có sự lựa chọn tốt nhất.

Các mẫu kệ siêu thị tại Cần Thơ bán chạy nhất

Kệ siêu thị lưng lưới tại Cần Thơ

Với sự thông thoáng cao, những bộ kệ lưới siêu thị tại Cần Thơ đã giúp các nhà đầu trong việc trưng bày sản phẩm một cách tối ưu. Bằng cách tận dụng phần lưng lưới để treo các mặt hàng nhỏ nhẹ. Ngoài ra những bộ kệ lưới cũng phù hợp trưng bày rất nhiều mặt hàng, chín sự thông thoáng ở phần lưng kệ đã giúp khách hàng quan sát được nhiều sản phẩm trong siêu thị để mua sắm.


Kệ sắt siêu thị tôn liền lại Cần Thơ

Những bộ kệ tôn liền kín ở lưng, đã mang đến sự vững chắc, khỏe mạnh cho kệ, giúp các siêu thị trưng bày tốt các mặt hàng nặng trong các siêu thị.

Kệ siêu thị Cần Thơ tôn đục lỗ

Những bộ kệ tôn liền có độ dày dặn cao, chịu tải tốt, do đó được ưu tiên trưng bày những mặt hàng nặng trong siêu thị như: nước xả vải, dầu ăn, nước mắm, nước uống, sữa bột … Kệ tôn lỗ cũng có tính thẩm mỹ cao, do đo kệ được dùng trưng bày những mặt hàng khuyến mãi, …


Kệ giỏ mì tại Cần Thơ

Kệ giỏ mì hay còn gọi là kệ mì tôm tại Cần Thơ được thiết kế lắp ghép, rất dễ dàng trong việc vận chuyển, nếu không có nhu cầu sử dụng có thể tháo cắt gọn không chiếm quá nhiều không gian. Hơn nữa giá thành kệ giỏ rẻ, với nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian.

Kệ trưng bày thực phẩm sạch tại Cần Thơ

Để giúp bảo quản các rau củ quả, hay các mặt hàng đông lạnh trong siêu thị, các nhà đầu tư đã chọn kệ trưng bày chất lượng cao. Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, lắp ghép đơn giản, nhiều mẫu kệ có kết hợp hệ thống làm mát để giữ cho rau củ tươi ngon hơn.

Kệ trước bàn thu ngân tại Cần Thơ

Giá kệ trước bàn thu ngân cũng được sử dụng khá phổ biến tại các siêu thị ở Cần Thơ. Mẫu kệ này không quá to nhưng lợi ích đem lại không hề nhỏ. Kệ sẽ giúp trưng bày bắt mắt các sản phẩm có giá thành thấp nhưng có nhu cầu mua cao. Kệ được đặt trước bàn thu ngân để khách hàng chọn mua trong thời gian chờ thanh toán.


Bảng báo giá kệ siêu thị Cần Thơ tại nhà máy

Để có thể dễ dàng đưa ra sự so sánh và mua kệ trưng bày sản phẩm tại các siêu thị ở khu vực Cần Thơ, chúng tôi cung cấp cho các bạn bảng báo giá kệ siêu thị mới nhất tại Cần Thơ dưới đây:


Bên cạnh những mẫu kệ trên còn có kệ quảng cáo, được sử dụng để quảng bá sản phẩm trong các siêu thị, showroom, cửa hàng tiện lợi…

Địa chỉ cung cấp giá kệ siêu thị Cần Thơ đáng tin cậy

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm tại Cần Thơ, giá kệ Thăng Long không chỉ mở rộng chi nhánh lân cận. Mà còn đẩy mạnh sản xuất nhiều loại kệ trưng bày hàng hóa siêu thị chất lượng, cho các chủ cửa hàng sử dụng. Chúng tôi mở rộng phân phối kệ siêu thị đến nhiều huyện như Ninh Kiều, Thốt Nốt, Bình Thủy, Cái Răng, Cờ Đỏ, Phong Điền, …

Với đủ các mẫu kệ siêu thị hiện đại, thiết kế lắp ghép thông minh, kiểu dáng sang trọng. Với các kích thước từ tiêu chuẩn chung, đến phi tiêu chuẩn giúp khách hàng tối ưu được nhiều không gian lưu trữ.

Ngoài ra không chỉ có kệ sắt siêu thị tại, tại Cần Thơ chúng tôi cũng có cả kệ kho chứa hàng, kệ trung tải, kệ kho văn phòng phẩm,...

Chúng tôi luôn cam kết báo giá kệ tại nhà máy, luôn bảo hành trên 36 tháng, luôn hỗ trợ tư vấn thiết kế mặt bằng và lắp kệ miễn phí. Nếu các bạn cần hỗ trợ chi tiết hơn, hay muốn mua kệ siêu thị Cần Thơ, hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.coma
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »