Tổng hợp các mẫu kệ siêu thị Bình Định chất lượng giá rẻ

Giá kệ siêu thị tại Bình Định là thiết bị có vai trò quan trọng trong việc tổ chức, phân loại và trưng bày sản phẩm đẹp mắt, thu hút khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng kệ siêu thị Bình Định ngày càng lớn, Thăng Long tăng cường sản xuất giá kệ tại nhà máy Hóc Môn, với nhiều mẫu kệ đẹp, giá tốt, phân phối trực tiếp tại Bình Định. Bài tổng hợp dưới đây sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn các mẫu kệ siêu thị chất lượng giá tốt tại Bình Định.

Đặc điểm cấu tạo kệ siêu thị Bình Định

Hệ thống kệ trưng bày sản phẩm tại các siêu thị trong khu vực Bình Định đang được sản xuất từ chất liệu tốt nhất. Đó là thép Hòa Phát và loại sắt sơn tĩnh điện, với 2 lớp hạn chế tình trang han rỉ, cũng như chống mối, ẩm mốc. Điều này vừa bảo vệ được kệ, vừa giữ được chất lượng hàng hóa an toàn khi để lên sắt sơn siêu thị sơn tĩnh điện.


Kết cấu kệ sắt siêu thị tại Bình Đình là dạng lắp ghép đơn giản, cho phép người dùng tự lắp nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian. Cho nên việc tháo kệ để thay đổi các góc bày hàng cũng vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra có khá nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm trong siêu thị, giúp các chủ kinh doanh có thể chọn cho phù hợp với từng loại hàng hóa.

Tổng hợp các mẫu kệ siêu thị giá rẻ tại Bình Định

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiệu quả, chuyên nghiệp. Thăng Long cung cấp khá nhiều mẫu kệ siêu thị tại Bình Định, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng như sau:

Kệ siêu thị trưng bày bánh kẹo tại Bình Định

Bánh kẹo, đồ ăn vặt là mặt hàng không thể thiếu trong các siêu thị, các mặt hàng này trưng bày các đẹp mắt, càng thu hút khách hàng đặc biệt là khách hàng nhí. Vì vậy nhiều chủ kinh doanh chọn kệ trưng bày bánh kẹo độc lạ, bắt mắt để tạo điểm nhấn, dễ gây ấn tượng với các bạn bạn nhỏ và phụ huynh.



Một số mẫu kệ trưng bày bánh kẹo dùng nhiều như kệ lưng lưới, kệ tôn liền …

Kệ trưng bày sữa bỉm tại Bình Định

Sữa bỉm cũng là mặt hàng bán chạy trong các siêu thị tại Bình Định, vậy nên chủ kinh doanh cũng rất chú trọng việc chọn kệ phù hợp với các loại sữa, loại bỉm. Điều này vừa tăng tính chuyên nghiệp, vừa thu hút các mẹ bỉm sữa mua hàng.

Kệ trưng bày mì tôm siêu thị

Chắc chắn mì tôm là mặt hàng quen thuộc trong siêu thị và cửa hàng tạp hóa, vậy nên luôn có loại kệ dành riêng trưng bày mì tôm. Đó là kê giỏ mì hay còn gọi là kệ mì tôm, mẫu kệ thiết kế giỏ đựng, có thể trưng bày các gói mì, cốc mì trên kệ mà không sợ bị rơi ra ngoài. Khách hàng sẽ thích thú lựa chọn các gói mì yêu thích của mình,mà không sợ là rơi đổ ra khỏi kệ.

Giá kệ trưng bày rau củ quả trong siêu thị

Rau củ quả luôn có một không gian riêng biệt để trưng bày, thường sẽ có hệ thống làm lạnh để giữ được độ tươi của rau củ, nên chúng được thiết kế đặc biệt. Có nhiều mẫu kệ trưng bày rau củ quả tại siêu thị như kệ sắt lưng lưới, kệ sắt tôn đục lỗ hoặc kệ gỗ chân sắt, kệ giỏ nhựa…


Kệ siêu thị bày hàng văn phòng phẩm tại Bình Định

Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập như bút, sách vở, tập vẽ, … là mặt hàng phong phú được trưng bày trong các siêu thị. Thông thường mặt hàng này sẽ được trưng bày lên kệ tôn đục lỗ, tận dụng luôn tấm lưng thông thoáng của kệ để treo một số phụ kiện để tối ưu không gian trưng bày hàng hóa.

Kích thước kệ siêu thị Bình Định tiêu chuẩn

Hệ thống kệ siêu thị thiết kế tiêu chuẩn bán tại Bình Định, được thiết kế theo kích thước như sau:
  • Độ dài: từ 70cm - 1m2
  • Độ rộng: từ 30cm - 50cm
  • Độ cao: từ 1m2 - 1m8
  • Số tầng trưng bày: phụ thuộc nhu cầu bày hàng của từng siêu thị
  • Tải trọng mỗi kệ trung bình: từ 60 - 80kg/ tầng
  • Màu sắc: đa dạng màu sắc, có thể chọn theo nhu cầu khách
  • Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện, gỗ công nghiệp, nhựa PVC…
Trên đây là những chiếc kệ trưng bày sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các mô hình kinh doanh bán lẻ tại Bình Định.

Thăng Long vinh dự trở thành đơn vị cung cấp kệ siêu thị chất lượng tại Bình Định, kết nối với nhiều đối tác lớn bé. Giúp chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu khách hàng, từ đó luôn mang đến những bộ kệ phù hợp với từng không gian, từng mặt hàng.

Hơn nữa hệ thống kệ sắt siêu thị báo giá tại Bình Đình luôn là giá tại kho, chúng tôi không thu phí trung gian. Luôn được bảo hành 36 tháng, hỗ trợ thiết kế mặt bằng, vận chuyển và setup lắp kệ từ A - Z. Vậy nên chọn mua kệ siêu thị Bình Định với Thăng Long là một phương án tối ưu và hiệu quả.

Các bạn hãy để chúng tôi giúp bạn có không gian bán hàng chuyên nghiệp nhất, bằng cách liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.
 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.coma
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »