Đừng mua kệ sắt chứa hàng nếu không được sơn tĩnh điện

Những chiếc kệ chứa hàng hóa được làm từ sắt thép đang là sự lựa chọn tốt nhất đối với chúng ta, nhờ vào khả năng chịu tải tốt đã đáp ứng được nhu cầu lưu trữ hàng hóa cho chúng ta. Nhưng nhiều chuyên gia khuyên rằng những chiếc kệ sắt chứa hàng tốt nhất là kệ được sơn tĩnh điện. Lý do là gì? để giải thích được điều này hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Tại sao nên dùng kệ sắt chứa hàng sơn tĩnh điện?

Có thể các bạn cũng đã biết những chiếc kệ hay đồ dùng nào làm từ kim loại như thép, sắt đều có khả năng chịu tải lớn. Kệ sắt khiến người ta cảm thấy vững chắc hơn những chiếc kệ gỗ hay kệ nhựa...
Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm làm từ kim loại là dễ bị oxy hóa, làm kê han rỉ trầy xước, vừa làm mất thẩm mỹ vừa làm hao mòn khiến kệ xuống cấp.




Cho nên các chuyên gia đã tìm ra giải pháp sơn tĩnh điện cho những chiếc kệ làm từ sắt thép, sơn tĩnh điện có vài trò quan trọng. Nó như lớp thành để bảo vệ cho sản phẩm sắt thép, khả năng chống oxy hóa cao, sơn bề mặt của thành sắt sáng bóng mịn, tăng tính thẩm mỹ.

Khi đó những chiếc giá kệ bằng sắt sẽ tránh được việc rỉ sét, mối mọt... tuổi thọ của chúng sẽ được kéo dài, dùng được lâu bền hơn.

Và sở hữu những chiếc kệ an toàn, bền bỉ, chịu tải tốt cũng chính là nhu cầu của tất cả các nhà đầu tư đúng không ạ.

Nhờ đem lại nhưng lợi ích trên mà những chiếc kệ sắt sơn tĩnh điện lưu trữ hàng hóa đã trở xu hướng sử dụng của doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng, xí nghiệp đến các cửa hàng tạp hóa, gia đình...


Một vài mẫu kệ sắt chứa hàng sơn tĩnh điện được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Kệ sắt đa năng v lỗ

Những chiếc kệ v lỗ đa năng được dùng để làm kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng phẩm, kệ trưng bày hàng hóa, kệ trồng cây... Khả năng tối ưu không gian để đồ rất lớn, tiết kiệm diện tích cũng như chi phí cho nhà đầu tư. Sử dụng dễ dàng và linh hoạt, thuận tiện trong việc vận chuyển.

Kệ sắt chứa hàng trung tải

Thuộc dòng kệ kho hạng trung có khả năng chịu tảitrung bình mỗi tầng kệ từ 200 - 500kg/ tầng kệ, giá kệ sắt hạng trung được dùng nhiều trong các khu công nghiệp vừa và nhỏ, việc lấy hàng hay sắp xếp đồ lên kệ dễ dàng. Có thể dùng tay hoặc kết hợp với các dụng cụ như xe nâng, xe đẩy hàng, có nhiều mẫu kệ hàng trung màu trắng, màu xanh cam hoặc màu đen...


Kệ sắt để hàng nặng trong kho

Những chiếc kệ hàng nặng chuyên dùng để những hàng hóa có kích thước và khả năng chịu tải lớn, tải trọng mỗi tầng kệ lên đến 1000kg. Với sự đa dạng mẫu kệ hạng nặng đã đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ cho các ngành logistic, sản xuất và chế biến lương thực thực phẩm, xây dựng, ....


Các bạn vừa tìm hiểu xong lý do nên dùng kệ sắt lưu trữ hàng sơn tĩnh điện và một số kệ bán chạy hiện nay. Nếu các bạn cũng đang quan tâm và muốn mua kệ chứa hàng công nghiệp, kệ sắt lắp ghép sơn tĩnh điện.... hãy liên hệ với tổng công ty giá kệ Thăng Long để được tư vấn và báo giá nhé.


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »